Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Không CLB nào thống trị được NHA như MU"

Chủ Nhật 21/06/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng Liverpool không thể nào tái hiện được một kỷ nguyên thống trị ở Premier League tương tự như Man United trước đây.
Liverpool đang tạo được khoảng cách 22 điểm so với nhóm bám đuổi trước chuyến hành quân đến sân Goodison Park của Everton hôm nay. The Kop chưa giành được chức vô địch NHA kể từ năm 1990. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đang tiến rất gần tới chức vô địch thứ 19, kém 1 danh hiệu so với thành tích kỷ lục của Man United.

Kình địch Man United đã thống trị giải đấu dưới thời Sir Alex Ferguson, lên ngôi 13 lần từ năm 1992 đến 2013.

Klopp Không CLB nào thống trị được NHA như MU hình ảnh

Klopp: "Không CLB nào thống trị được NHA như MU"

“Tôi không nghĩ việc thống trị như thế còn có khả năng xảy ra vào lúc này. Man United có rất nhiều sự kết hợp tốt, với một HLV phi thường có con mắt săn tìm cầu thủ, cùng với khả năng căn thời gian hoàn hảo về việc bạn cần một cầu thủ trong đội bao lâu.

Những sự thay thế mà ông ấy đem về đều rất ấn tượng, cũng có khía cạnh tiền nong bên cạnh nữa. Nhìn chung, sự kết hợp ở Man United rất tốt. Chúng tôi cũng đang làm được những điều đúng đắn, cho đến bây giờ. Nhưng chúng tôi sẽ phải làm những điều này, thậm chí tốt hơn để tiếp tục thành công.

Tin tôi đi, những đội bóng khác sẽ không dừng lại. Man United sẽ trở lại và Chelsea đang gây ấn tượng trên thị trường chuyển nhượng khi chưa có đội nào khác làm gì cả vì thời điểm này đang khá bất ổn.

Khi tôi xem Man City đánh bại Arsenal, tôi tự hỏi tại sao lại có khoảng cách 22 điểm so với họ vào lúc này”.

Trong khi đó, HLV Klopp cũng bày tỏ sự không hài lòng với Thủ tướng Boris Johnson về cách kiểm soát đại dịch Covid-19.

“Tôi không lo lắng 1 giây về việc chính phủ sẽ khiến chúng tôi mất chức vô địch bởi vì tôi lo lắng về số người đang chết đi. Và bây giờ tôi vẫn lo lắng.

Tôi không bỏ phiếu cho chính phủ này. Chính phủ này là lựa chọn của người khác. Và vấn đề mà tôi có là tôi xem tin tức từ Anh và từ Đức nữa. Nếu người ngoài hành tinh nhìn vào hai quốc gia này, họ sẽ tưởng chúng tôi đến từ những hành tinh khác nhau.

Từ quan điểm cá nhân, tôi không hiểu tại sao chúng tôi bắt đầu đeo khẩu trang ở không gian kín vào ngày 15/6 khi từ 5 hay 6 tuần trước, mọi quốc gia đều bắt đầu làm điều đó rồi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X