Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không chắc chắn về tương lai ‘Torres xứ Wales’ tại Liverpool

Thứ Năm 01/08/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool rất vui với thể hiện tiền mùa giải của Harry Wilson nhưng vẫn không chắc chắn về tương lai của mũi công này.

Theo HLV Jurgen Klopp, tương lai cầu thủ 22 tuổi Harry Wilson tại Liverpool vẫn còn là dấu hỏi.

Đêm qua, khi Liverpool đánh bại Lyon 3-1 trong trận giao hữu tại Thụy Sĩ, Harry Wilson đóng góp 1 bàn. Roberto Firmino ngay sau khi trở lại đã lập công trong khi Joachim Andersen tặng cho The Kop 1 bàn khi phản lưới. Lyon có 1 bàn danh dự do công Memphis Depay ngay những phút đầu.

Klopp không chắc chắn về tương lai Harry Wilson tại Liverpool hình ảnh
Liverpool đánh bại Lyon 3-1 ở trận giao hữu

Ngoạn mục nhất chắc chắn phải kể tới cú sút xa thành bàn từ cự ly phải tới gần 30m của Wilson. Người có bề ngoài khá giống cựu sao Liverpool, Fernando Torres chơi cho Derby County mùa trước và chơi rất hay. Với 16 bàn tại giải hạng Nhất, Wilson cùng đội bóng do Frank Lampard dẫn dắt đã vào tới chung kết play-off gặp Aston Villa song thua 2-1.

Hè này, khi chưa chắc suất tại Liverpool, Wilson được Newcastle United, Aston Villa và Bournemouth để mắt. Phát biểu sau chiến thắng trước Lyon, HLV Jurgen Klopp cho biết các cuộc đàm phán với tuyển thủ xứ Wales đang diễn ra.

“Chúng tôi đang trong những cuộc thảo luận liên tục, điều đó là rõ ràng. Chúng tôi phải làm điều đúng đắn cho chúng tôi và cho cầu thủ”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Không có gì để nói trước công chúng về nó, vì vậy chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong 8 tới 9 ngày tới trước khi cửa sổ đóng lại.”

Harry Wilson
HLV Klopp không dám khẳng định tương lai Harry Wilson

“Đó rõ ràng là một cầu thủ tốt và tôi thực sự hài lòng với cậu ấy trong cả mùa giải trước. Cậu ấy đã trở lại từ Derby trong một hình hài khác. Đó là một ví dụ tốt về tác động của một khoản cho mượn với Derby và Harry đều tốt. Đối với chúng tôi cũng vậy.”

“Tôi mừng cho cậu ấy khi thể hiện tài năng một lần nữa vào tối nay. Cậu ấy đã không chơi ở vị trí sở trường (cánh trái thay vì phải) nhưng vẫn làm tốt. Chúng tôi đã cố gắng giúp cậu ấy thích nghi với các vị trí và những điều khác biệt. Ở bàn thắng, Harry đã rất xuất sắc.”

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 3-1 Lyon:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X