Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không chắc Liverpool sẽ đăng quang Premier League mùa này

Chủ Nhật 03/02/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định các cầu thủ Liverpool sẽ chiến đấu hết mình nhưng không có gì đảm bảo họ sẽ đăng quang vô địch Premier League vào cuối mùa giải.
Đoàn quân của Klopp sẽ đến làm khách của West Ham vào ngày mai, một ngày sau khi Man City đối đầu với Arsenal và có cơ hội thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng xuống còn 2 điểm.

HLV Klopp từng có 2 lần lên ngôi vô địch ở Bundesliga với Dortmund. Vì vậy, chiến lược gia người Đức đã quen với áp lực trong những cuộc đua vô địch. Và ông đã kêu gọi các học trò của mình tiếp tục tập trung trong giai đoạn sắp tới.

Klopp không chắc Liverpool sẽ đăng quang Premier League mùa này hình ảnh

Klopp không chắc Liverpool sẽ đăng quang Premier League mùa này


“Tôi không phải một người hay lo lắng. Vậy nên tôi không lo lắng trước khi chúng tôi giành chức vô địch đầu tiên ở Dortmund.

Kinh nghiệm cho thấy những gì tôi làm trong quá khứ là có hiệu quả. Vậy nên tôi không thay đổi. Điều duy nhất tôi biết là phải làm đúng mọi thứ càng thường xuyên càng tốt, giữ sự tập trung và không quan tâm đến những gì xảy ra xung quanh.

Nếu bạn chơi đủ tốt, danh hiệu sẽ đến. Còn không thì nó không đến. Đơn giản như vậy. Công cụ duy nhất để chúng tôi giải quyết tình hình là bóng đá. Đó là điều duy nhất mà chúng tôi có thể làm”.


HLV Klopp chỉ ra việc lọt vào chung kết Champions League mùa trước cho thấy Liverpool có thể đối phó với các áp lực. Hiện tại, The Kop chưa thể nâng cao danh hiệu vô địch Premier League từ năm 1990. Nhưng HLV Klopp không lên tiếng đảm bảo The Kop sẽ vô địch vào cuối mùa.

“Chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc đáng lo trong thời gian tới. Nhưng đừng thổi phồng nó lên vì chúng ta luôn gặp những tình huống như thế mọi năm.

Các CĐV đang rất muốn có danh hiệu vô địch năm nay. Tôi hiểu điều đó và chúng tôi sẽ cố hết sức có thể. Nhưng tôi không đảm bảo chức vô địch sẽ chắc chắn thuộc về Liverpool”.


Video tổng hợp trận Liverpool 1-1 Leicester:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X