Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không cần có danh hiệu với Liverpool mùa này

Thứ Tư 12/09/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Barnes tỏ ra thoải mái, tránh gây áp lực cho HLV người Đức trong mùa giải mà thầy trò ông được kỳ vọng thành công rực rỡ.

Đây đã là mùa giải thứ tư ngồi ghế nóng Anfield của Jurgen Klopp và sau một phiên chợ hè đầu tư mạnh mẽ nâng cấp đội hình, Liverpool đứng trước thời cơ không thể tốt hơn để lần đầu tiên lên ngôi vô địch Premier League sau gần ba thập kỷ mòn mỏi đợi chờ.

HLV Klopp của Liverpool không cần giành danh hiệu mùa này hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool không cần giành danh hiệu mùa này

Thành công về mặt lối chơi trong mùa giải năm ngoái càng khiến các Kopites vững tin vào vinh quang rực rỡ năm nay, chưa kể cả khả năng làm nên chuyện ở Champions League như ngôi á quân hồi tháng Năm vừa rồi.

Kỳ vọng càng cao thì áp lực càng lớn như một lẽ tự nhiên, đồng nghĩa Klopp bắt buộc phải dẫn dắt Liverpool giành những danh hiệu trong mùa giải này sau ba năm tay trắng. Tuy nhiên, huyền thoại John Barnes lại bất ngờ tỏ ra thoải mái hơn hẳn với nhiệm vụ dành cho HLV người Đức.

Phát biểu của cựu tiền vệ cánh người Anh gốc Jamaica: “Chẳng nhẽ chúng ta muốn vô địch League Cup và kém Man City 25 điểm ở Premier League hay sao? Bản thân tôi thiết nghĩ thà không có danh hiệu nào nhưng đổi lại thì chỉ thua Man City có 3 điểm còn hơn.”

“Đối với tôi, đó mới là điều quan trọng vì nó thể hiện sự tiến bộ trông thấy của đội bóng, rằng chúng ta dần ổn định hơn để có thể cạnh tranh đường dài với những đối thủ hàng đầu khác trên mọi đấu trường. Tất nhiên có danh hiệu thì càng tốt càng mừng rồi, nhưng tôi thà tiếp tục trắng tay còn hơn nếu đổi lại là vị trí á quân Premier League với tối đa 7-8 điểm thua kém nhà vô địch.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X