Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không biết tương lai Coutinho sẽ đi về đâu

Thứ Ba 05/12/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông không biết liệu tiền vệ Philippe Coutinho có gia nhập Barca vào tháng 1 hay không.

 

HLV Jurgen Klopp đã giữ chân thành công tiền vệ Philippe Coutinho trước sự chèo kéo từ Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Tuy nhiên, ông không thể ngăn cản đội bóng của Tây Ban Nha trở lại ve vãn ngôi sao 25 tuổi. Theo nhiều nguồn tin đội chủ sân Camp Nou sắp quay trở lại hỏi mua Coutinho vào tháng 1. Đại diện của Tây Ban Nha đang quyết tâm có bằng được cầu thủ sinh năm 1992, họ tiếp tục gửi một lời đề nghị có giá trị rất lớn.
Klopp khong biet tuong lai Coutinho se di ve dau hinh anh
Klopp không biết tương lai Coutinho sẽ đi về đâu
Mới nhất, đích thân HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông không biết liệu tiền vệ Coutinho có gia nhập Barca vào tháng 1 hay không: “Tôi không nghĩ về việc cậu ấy rời Liverpool dù chỉ là một giây, những tin đồn xuất hiện rất nhiều nhưng tôi không quan tâm. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra vào tháng 1. Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng một mình tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy”.
Arsenal và Liverpool nhận câu trả lời vụ Draxler
Theo lời HLV Unai Emery, tiền vệ Julian Draxler sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Coutinho đã chơi cực tốt trong trận đấu với Brighton tại vòng 15 Premier League, Klopp đánh giá rất cao màn trình diễn của cầu thủ người Brazil: “Cậu ấy đã chơi thực sự tốt trước Brighton, đây là màn trình diễn tốt nhất của cậu ấy ở mùa giải này. Coutinho chơi càng ngày càng hay, cậu ấy không để những tin đồn chuyển nhượng ảnh hưởng đến phong độ của mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ được phong độ cao trong thời gian tới, tôi cần Coutinho để hoàn thành mục tiêu đề ra”.
Klopp khong biet tuong lai Coutinho se di ve dau hinh anh
Liverpool được cho là bán Coutinho với giá 145 triệu euro
Theo Mundo Deportivo, Liverpool sẽ đồng ý bán cầu thủ 25 tuổi cho câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha vào tháng 1 tới nếu họ chấp nhận chi ra 145 triệu euro. Đây là số tiền mà Barca gửi đến The Kop ở Hè 2017 nhưng bị từ chối. Ở thời điểm hiện tại việc Salah đang chơi tốt là lý do lớn nhất khiến Lữ đoàn đỏ thay đổi quyết định. Không những vậy việc Coutinho thường xuyên bày tỏ tình yêu với Barca cũng là một trong những lý do khiến Liverpool không còn mặn mà trong việc giữ cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X