Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không bất ngờ khi Liverpool đè bẹp Leicester 4-1

Chủ Nhật 11/09/2016 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tin rằng Liverpool đã chứng minh được sức mạnh thực sự của mình khi đánh bại đương kim vô địch Leicester với tỷ số 4-1.


Trong ngày Liverpool ra mắt phiên bản nâng cấp của sân Anfield sau một thời gian dài thi công, các cầu thủ của họ đã thi đấu rất thăng hoa trước Leicester City tại vòng 4 Premier League. Cú đúp của Roberto Firmino cùng 2 bàn của Sadio Mane và Adam Lallana đã giúp Lữ đoàn đỏ đánh bại các nhà đương kim vô địch với tỷ số đậm đà 4-1.

Klopp khong bat ngo khi Liverpool de bep Leicester 4-1 hinh anh
HLV Klopp hài lòng khi Liverpool đè bẹp Leicester 4-1

Với nhiều người, đây là một bất ngờ song HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool của mình thực sự có tiềm lực. “Cuối cùng chúng tôi cũng thể hiện được một màn trình diễn tuyệt vời trong 90 phút. Đây là một thử thách tốt cho chúng tôi để chứng minh mình thực sự có khả năng”, Klopp nói với BT Sport. “Đội bóng cần cho thấy mình có thể đua tranh trên BXH và tin tưởng vào phong cách của mình. Chúng tôi đã chơi điềm tĩnh dĩ nhiên là không thể đạt tới sự hoàn hảo.”

“Leicester là đội bóng có chất lượng, luôn luôn là một mối đe dọa thậm chí sau khi chúng tôi ghi bàn thứ 3. Đó là một trận đấu ấn tượng tại một địa điểm tuyệt vời”, nhà cầm quân người Đức nói thêm về sân Anfield, nơi mới mở rộng sức chứa lên thành 54.000 người. “Anfield cũ rất tốt nhưng đây là lúc tạo cơ hội cho nhiều người hơn được xem các trận đấu của Liverpool. Tôi hạnh phúc với điều đó khi những tiếng huyên náo trên khán đài tác động tích cực tới trận đấu.” 

Klopp cũng lên tiếng bảo vệ Lucas Leiva, người mắc lỗi lớn dẫn tới bàn thua duy nhất của Liverpool trước Leicester: “Chúng tôi đã đẩy Lucas vào gian khó khi anh chưa thực sự sẵn sàng cho trận đấu này”, ông nói. “Kế hoạch ban đầu là Lucas sẽ ngồi dự bị nhưng sau buổi tập tôi đã thay đổi quyết định. Trong trận đấu vừa qua, anh ấy đã phải đối mặt với Jamie Vardy, người không dễ để đối phó.”

Klopp khong bat ngo khi Liverpool de bep Leicester 4-1 hinh anh 2
Thông tin sau trận đấu Liverpool 4-1 Leicester


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X