Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

VIDEO: Klopp: "Không bao giờ được loại Man City khỏi cuộc đua vô địch"

Zalo
HLV Jurgen Klopp khẳng định trò đùa lớn nhất lịch sử là loại Man City ra khỏi cuộc đua vô địch.

Klopp bảo vệ Man City sau chuỗi trận tệ hại

Man City đã bị Aston Villa đánh bại hoàn toàn trong chuyến làm khách tới Villa Park. Đoàn quân của Unai Emery giành chiến thắng 1-0 và vượt qua chính nhà đương kim vô địch để leo lên vị trí thứ 3.

VIDEO Klopp Không bao giờ được loại Man City khỏi cuộc đua vô địch 1
Klopp: Không bao giờ được loại Man City khỏi cuộc đua vô địch

Man City đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng ở Premier League và để đội đầu bảng Arsenal bỏ cách tới 6 điểm.

Ở vòng đấu này, Liverpool của Jurgen Klopp đã thắng dễ Sheffield United và thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm. Và chiến lược gia người Đức cho rằng không nên loại bỏ Man City khỏi cuộc đua vô địch quá sớm.

“Nếu ai đó loại Man City thì đó là trò đùa lớn nhất lịch sử bóng đá. Arsenal đang chiến đấu và có trải nghiệm tương tự như chúng tôi trước đây (Liverpool thắng phút cuối trước Fulham). Cảm giác rất tốt, nhưng bạn bắt đầu trận đấu tiếp theo với tỉ số 0-0.

Aston Villa thật phi thường. Man United cũng ở đó, chưa chơi thứ bóng đá xuất chúng như truyền thông mong muốn, nhưng có những điểm số thật điên rồ. Chelsea thì tôi không chắc họ đang vươn lên. Giải đấu có rất nhiều đội mạnh. Bạn cần có may mắn để vượt qua những khoảnh khắc khó khăn, đặc biệt là với những chấn thương trong đội. Vậy nên tôi không có manh mối nào về việc ai sẽ vô địch.

Những năm gần đây thì chỉ có cuộc đua song mã. Tôi không quan tâm tới cuộc đua, chừng nào chúng tôi vẫn còn ở trong nhóm cạnh tranh. Cuộc đua sẽ rất khó khăn và căng thẳng. Hãy hỏi tôi lại điều này vào tháng Tư”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X