Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Không ai có thể thay thế Salah, Mane và Firmino"

Thứ Bảy 11/03/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng không ai có thể thay thế bộ ba Salah, Mane và Firmino khi cập nhật tình hình chuyển nhượng hè của Liverpool.

Liverpool đã làm mới hàng công bằng việc đem về Luis Diaz, Darwin Nunez và Cody Gakpo. Nhưng HLV Klopp khẳng định rằng hàng công mới của Liverpool hoàn toàn khác so với bộ ba Salah, Mane và Firmino trước đây.

Salah Mane va Firmino cua Liverpool
Klopp: Không ai có thể thay thế Salah, Mane và Firmino

“Việc tái hiện bộ ba Salah, Mane và Firmino là bất khả thi bởi vì họ có mối quan hệ đặc biệt. Họ chơi vô cùng hiệu quả. Ai cũng có thể chơi với 100% sức mạnh. Hệ thống mà chúng tôi sử dụng cũng giúp đỡ họ nhiều”.

Liverpool đang nỗ lực cải thiện tuyến tiền vệ vào mùa hè, với Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu. Và HLV Klopp cho rằng sự vươn lên của Stefan Bajcetic và Harvey Elliott không ảnh hưởng tới kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ.

“Chúng tôi biết chính xác những gì mình cần. Điều đó không thay đổi. Khi chúng tôi lên kế hoạch vào khoảng tháng 9/10, Bajcetic không liên quan đến những cuộc thảo luận. Nhưng rõ ràng bây giờ là có. Sẽ thật điên rồ nếu không nhắc đến cậu ấy.

Chúng tôi cần những cầu thủ. Chúng tôi đặt niềm tin vào họ cho mùa giải tới. Có rất nhiều điểm tích cực từ Bajcetic và Elliott, và họ còn có thể phát triển hơn nữa. Điều đó rất hữu ích và là điều quan trọng nhất. Nhưng nó không có nghĩa rằng chúng tôi không nhìn vào kỳ chuyển nhượng hè”.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối đầu với Bournemouth trên sân khách. Nếu những kết quả đi đúng hướng, The Kop sẽ có được vị trí thứ 4 sau khi vòng đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X