Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Không ai có thể thay thế được vị trí của Coutinho"

Thứ Ba 31/07/2018 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Philippe Coutinho, ông thầy người Đức khẳng định không ai có thể thay thế vị trí của ngôi sao người Brazil ở Anfield.

Coutinho rời Liverpool tới Barca với giá khủng


Barca rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho. Ở Hè 2017 họ đã gửi rất nhiều lời đề nghị song vẫn không thể thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, vào tháng 1 năm nay đội chủ sân Camp Nou đã có được điều mình cần.
coutinho liverpool

Coutinho cập bến Barca với giá 160 triệu euro vào tháng 1 năm nay


Lời đề nghị trị giá 160 triệu euro từ Barca khiến Liverpool không thể cưỡng lại, cuối cùng họ đành phải để cầu thủ 26 tuổi cập bến Camp Nou.

Dù mất Coutinho vào tay Barca song Liverpool vẫn thi đấu rất tốt, họ lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh và chỉ thua Real Madrid 1-3 trong trận chung kết Champions League 2017/18.

The Kop đang sử dụng số tiền bán cầu thủ sinh năm 1992 để nâng cấp đội hình. Lữ đoàn đỏ đã đưa về Virgil van Dijk, Fabinho, Naby Keita, Xherdan Shaqiri và Alisson. Sự có mặt của những tân binh chất lượng giúp khả năng cạnh tranh của Lữ đoàn đỏ được nâng cấp đáng kể.

Liverpool cùng với Man City là 2 đội bóng được đánh giá cao nhất Ngoại hạng Anh mùa tới, HLV Klopp đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng để hướng đến những danh hiệu lớn.

Không ai có thể thay thế Coutinho

Jurgen Klopp phát biểu về Philippe Coutinho, ông thầy người Đức khẳng định không ai có thể thay thế vị trí của ngôi sao người Brazil ở Anfield.
Jurgen Klopp phát biểu về Philippe Coutinho hình ảnh 2

Jurgen Klopp khăng định không ai có thể thay thế được vị trí của Coutinho


“Báo chí nói rất nhiều đến việc Liverpool mua cầu thủ thay thế Coutinho. Tôi khẳng định rằng không ai có thể thay thế được cậu ấy. Cậu là Coutinho. Cậu ấy có một phong cách thi đấu đặc biệt, có kỹ thuật cơ bản cực tốt. Coutinho có thể chơi như cầu thủ chạy cánh, đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm”.

“Mỗi người có một phong cách thi đấu khác nhau, tôi sẽ không thể tìm được người giống với Coutinho để có thể thay thế cậu ấy. Cậu ấy là một, là duy nhất, vì vậy đừng hỏi tôi khi nào sẽ đưa về người thay thế cậu ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X