Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tin “người đặc biệt” của Liverpool còn tỏa sáng lâu dài

Chủ Nhật 13/09/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp ca ngợi Mohamed Salah là cầu thủ rất đặc biệt sau khi ngôi sao của Liverpool lập hat-trick trong chiến thắng gay cấn trước Leeds United.

HLV người Đức tin rằng thống kê về khả năng ghi bàn xuất sắc của tiền đạo này nói lên một phần câu chuyện.

Salah giúp Liverpool thắng Leeds

Leeds United đã khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn trên sân Anfield ở vòng mở màn Premier League. Nhưng Mohamed Salah đã chơi xuất sắc, đóng vai trò quyết định giúp The Kop vượt khó thắng 4-3 bao gồm quả penalty quyết định ở phút 88.

Jurgen Klopp tin Mohamed Salah còn tỏa sáng lâu dài hình ảnh
Mo Salah lập hat-trick trước Leeds

Ngay đầu trận, Salah đã mở điểm cho Liverpool sau khi Robin Koch để bóng chạm tay trong vòng cấm. Màn rượt đuổi tỷ số bắt đầu từ đó khi đôi bên mỗi đội có 3 bàn. Trong khi Virgil van Dijk và Salah thêm một lần lập công thì Jack Harrison, Patrick Bamford và Mateusz Klich là 3 cái tên ghi bàn cho Leeds.

Klopp ca ngợi Salah

Chung cuộc, Liverpool thắng 4-3 và Klopp không giấu sự vui mừng với phong độ của Salah. HLV người Đức tin học trò đã cho thấy chất lượng thực sự của mình. Klopp nói:

HLV Jurgen Klopp
HLV Klopp dành lời khen cho học trò

“Đầu tiên và trước hết là xin chúc mừng Salah vì đó là một cầu thủ rất đặc biệt. Những con số nói lên câu chuyện bên trong, tất cả những điều còn lại có lẽ bạn không biết. Nhưng hôm nay là một ví dụ rất rõ khi cậu ấy ghi thêm 3 bàn thắng vào bảng thành tích của mình.”

“Màn trình diễn tổng thể hoàn toàn đặc biệt trong một trận đấu thế này. Cậu ấy xứng đáng có những bàn thắng. Có 2 là phạt đền, 1 là pha dứt điểm không tưởng nhưng cậu ấy xứng đáng với chúng. Cậu ấy liên tục có mặt, gây ra cho đối thủ rất nhiều vấn đề.”

“Salah tỏ ra xuất sắc trong các tình huống 1 vs 1, đi bóng. Với tất cả những màn trình diễn tuyệt vời đã có cho chúng tôi, rõ ràng đây là một trong những màn trình diễn hay nhất. Cậu ấy nên tự hào về điều đó và thật đặc biệt khi có được những con số như vậy. Nó có thể sẽ được nối dài.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X