Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Salah hay hơn Ronaldo, Messi

Chủ Nhật 17/10/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu tỏa sáng tiếp theo của Mohamed Salah, HLV Liverpool đã tỏ ra rất vui mừng.

Klopp khen Salah hay nhất thế giới

Tại vòng 8 Premier League, Liverpool đã hủy diệt Watford với tỷ số 5-0, trong đó Mohamed Salah góp 1 bàn và 1 đường kiến tạo. Kể từ đầu mùa giải Ngoại hạng Anh, chân sút người Ai Cập đã có 7 bàn, 4 kiến tạo.

Chia sẻ về màn trình diễn này của học trò, HLV Jurgen Klopp vui mừng phát biểu trên BT Sport: “Phong độ quá khủng khiếp của Mo. Đường kiến tạo đầu tiên cho Sadio thật tuyệt vời và bàn thắng thứ 2 rất đặc biệt. Cậu ấy là số 1 và tất cả chúng ta đều biết.

Salah vs Watford 16/10
Mohamed Salah solo ghi bàn vào lưới Watford

Ai xuất sắc hơn Mo vào lúc này? Chúng ta không nói tới những gì Messi và Ronaldo đã thống trị thế giới bóng đá. Nhưng hiện tại, Salah là số 1. 

Cậu ấy vẫn ở độ tuổi có thể cải thiện và cậu ấy vẫn tiếp tục tiến bộ. Bạn có thể chứng kiến đường chuyền cho Sadio, một đường chuyền ngoài sức tưởng tượng. Đó là một kỹ năng mới của Salah, tôi không biết nữa, có lẽ là trong kỳ nghỉ hè. Cậu ấy bắt đầu làm những điều như thế.

Như đã nói, chúng tôi không có thời gian để luyện tập những điều khác biệt. Nhưng chính các chàng trai đã tự cải thiện những màn trình diễn của mình. Salah thi đấu cực kỳ ổn định kể từ ngày gia nhập Liverpool 5 năm trước. 

Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu, nhưng giờ thì tôi có thể nói, Salah là xuất sắc nhất, là số 1. Chúng ta vẫn có thể mong đợi nhiều hơn ở Mo bởi sự khát khao của cậu ấy. Mo luôn muốn duy trì đẳng cấp hàng đầu.”

Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước WatfordNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Watford
Trận đấu Watford vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Salah không ngừng thăng hoa, Liverpool làm gỏi WatfordSalah không ngừng thăng hoa, Liverpool làm gỏi Watford
Chấp nhận đá phòng thủ phản công nhưng những sai lầm liên tiếp ở hậu tuyến khiến Watford đại bại với tỉ số 0-5 ở trận đầu tiên dưới thời tân HLV Ranieri.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X