Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen Plymouth, chê trận đấu tẻ nhạt

Thứ Hai 09/01/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool có trận hòa bạc nhược trước Plymouth, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp vẫn hài lòng và cho đây là kết quả xứng đáng.

Klopp vui ve chuc mung cac cau thu Plymouth
Klopp vui vẻ chúc mừng các cầu thủ Plymouth

Ở vòng 3 FA Cup vừa qua, Liverpool đã bất ngờ để đội bóng đang chơi ở League Two là Plymouth cầm chân với tỷ số 0-0 trên sân Home Park. Ra quân với một đội hình toàn cầu thủ trẻ, Jurgen Klopp đã phải trả giá cho sai lầm khi giờ đây họ phải mất thêm 1 trận đấu lại nữa ở Anfield.

Mặc dù đánh giá đây là một trận đấu nhàm chán, tuy nhiên chiến lược gia người Đức cho biết ông vẫn cảm thấy hài lòng với các học trò. Đặc biệt, Klopp còn khen ngợi các cầu thủ Plymouth và cho rằng họ xứng đáng có được một trận đấu lại.

“Tôi thấy có rất nhiều điểm tích cực. Tôi biết không ai muốn nghe điều này vì chúng tôi là Liverpool. Tuy nhiên, các bạn nên hiểu bóng đá là thế và chúng tôi đã cố hết sức rồi. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội ở một vài tình huống quyết định. Trong bóng đá, thử thách lớn nhất là đá với 1 đội chơi phòng ngự co cụm. Có lẽ Plymouth đang hạnh phúc với kết quả này. Tôi nghĩ họ xứng đáng có 1 trận đá lại”, Klopp chia sẻ.

“Thật sự thì đây là một trận đấu nhàm chán. Tôi rất vui vì các CĐV Liverpool đã không bỏ về chỉ sau 60 phút bởi vì đây không phải là cuộc đối đầu hấp dẫn. Tôi không nghĩ Plymouth có thể tấn công vì Liverpool có bóng suốt”.

Ở trận này, The Kop sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 77% nhưng chỉ tung ra được 4 cú sút về khung thành thủ môn Luke McCormick. Trong khi đó, HLV Derek Adams của đội chủ nhà lại tỏ ra phấn khích về kết quả này. Ông cho rằng các cầu thủ Liverpool là những người đẳng cấp thế giới và việc cầm hòa được họ là rất đáng mừng.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X