Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dành lời khen đặc biệt cho Pep Guardiola

Thứ Sáu 27/09/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp đã giành giải FIFA The Best năm 2019 nhưng ông thừa nhận Pep Guardiola mới là người xuất sắc nhất.
Klopp và Pep Guardiola đã đối đầu nhau thường xuyên trong thời gian gần đây. Klopp từng dẫn dắt Dortmund khi Pep Guardiola đến dẫn dắt Bayern năm 2013. Và bây giờ, cả 2 lại đối đầu ở Premier League khi Klopp nắm quyền ở Liverpool trong khi Pep dẫn dắt Man City.

Mùa giải 2018/19 chứng kiến Klopp và Pep Guardiola đối đầu trực tiếp để giành danh hiệu Premier League. Pep là người chiến thắng nhưng Klopp cũng không hề thua kém khi đã giúp Liverpool đăng quang ở Champions League.

HLV Klopp dành lời khen đặc biệt cho Pep Guardiola hình ảnh

Klopp dành những lời khen cho Pep Guardiola


Thành công đó giúp Klopp giành giải thưởng FIFA The Best ở Milan. Nhưng chiến lược gia người Đức thừa nhận ông đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt ở giải thưởng này.

Klopp chia sẻ trên trang chủ FIFA sau khi đánh bại Pep Guardiola và Pochettino: “Tôi tôn trọng họ rất nhiều.

Những gì Pochettino làm được năm ngoái là rất phi thường. Khi bạn không giành danh hiệu, mọi người không nhớ đến bạn. Nhưng Pochettino thực sự ấn tượng. Ông ấy đã xây dựng đội hình từng bước một, giúp toàn đội gắn kết với nhau.

Pep Guardiola... tôi có thể nói gì đây? Ông ấy đã giành nhiều danh hiệu. Cách đội bóng mà ông ấy chơi cũng rất tuyệt. Ông ấy là một người phi thường. Có thể nói là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu. Tôi rất vinh dự khi được vinh danh bên cạnh họ”.


Klopp hài lòng với giải thưởng vừa giành được nhưng cũng chỉ ra rằng những kết quả của tập thể Liverpool là điều đưa ông tới thành công.

“Tôi được như bây giờ là nhờ các cầu thủ. Gia đình tôi cũng góp phần quan trọng nên tôi cũng biết ơn họ. Họ là tất cả những gì quý giá nhất với tôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X