Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thua Brighton

Thứ Năm 04/02/2021 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Liverpool gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Brighton, song HLV Jurgen Klopp vẫn hết lời khen ngợi thủ môn Caoimhin Kelleher.

Klopp đánh giá cao Caoimhin Kelleher


Chuỗi 2 trận thắng liên tiếp của Liverpool ở Ngoại hạng Anh đã bị chặn đứng sau thất bại 0-1 trước Brighton. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của Lữ đoàn đỏ. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã lên tới 7 điểm.
HLV Jurgen Klopp khen ngợi thủ môn Caoimhin Kelleher hình ảnh

Klopp khen ngợi thủ môn Kelleher


Ở trận đấu với Brighton, hàng công Liverpool gây thất vọng khi chỉ có 1 cú dứt điểm trúng đích. Ở hàng thủ, bộ đôi Trent Alexander-Arnold và Nathaniel Phillips mắc lỗi ở bàn thua duy nhất của đội chủ nhà. Thất bại đau đớn trước một đội bóng nằm ở nửa sau bảng xếp hạng, song HLV Jurgen Klopp vẫn nhìn ra được 1 điểm sáng trong thành phần Liverpool.

Trên trang web chính thức của The Kop, HLV người Đức đã khen ngợi thủ môn Caoimhin Kelleher. Ông nói: "Hôm nay Caoimhin Kelleher đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã có nhiều pha cản phá xuất sắc. Bàn thua duy nhất của Liverpool không có lỗi của cậu ấy".

"Cậu ấy đang có những sự tiến bộ trong cả tập luyện và thi đấu. Chắc chắn cậu ấy sẽ có những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình".

Thật vậy, trong ngày thay thế người đàn anh Alisson bị ốm, Kelleher đã để lại dấu ấn. Anh có 2 pha đổ người xuất sắc, trong đó có tình huống cản được cú đá của Pascal Gross ở phút 73, sau đó đánh bại Leandro Trossard ở cự ly gần.

Thủ thành sinh năm 1998 này đã ghi điểm rất lớn với ông thầy người Đức, khả năng anh tiếp tục được trao cơ hội ra sân trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.
Michael Owen bỏ Liverpool khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa nàyMichael Owen bỏ Liverpool khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này
Michael Owen phát biểu sau trận thua của Liverpool trước Brighton, anh cho rằng khả năng bảo vệ chức vô địch của Lữ đoàn đỏ là không cao.
Điểm nhấn Liverpool 0-1 Brighton: Pháo đài thất bạiĐiểm nhấn Liverpool 0-1 Brighton: Pháo đài thất bại
Liverpool hôm nay vẫn mạnh hơn so với Brighton, nhưng họ đã thua xứng đáng, và về mặt ý tưởng cho mùa giải, có lẽ Lữ Đoàn Đỏ sẽ không thể đua vô địch với thành...
Gary Neville châm chọc Liverpool sau trận thua BrightonGary Neville châm chọc Liverpool sau trận thua Brighton
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua Brighton 0-1 ngay trên sân nhà. Huyền thoại MU, Gary Neville đã đăng một video có ý đồ châm chọc đội bóng thành phố Cảng.
Peter Crouch chỉ ra cái tên cần tăng tầm ảnh hưởng ở Liverpool?Peter Crouch chỉ ra cái tên cần tăng tầm ảnh hưởng ở Liverpool?
Nói về thất bại của Liverpool trước Brighton, người cũ Peter Crouch cho rằng tiền đạo Roberto Firmino cần chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Mohamed Salah.
HLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộnHLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộn
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền đạo Sadio Mane đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Man City vào cuối tuần, trong khi đó Diogo Jota không được may...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X