Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp gây bất ngờ sau trận thắng Norwich

Chủ Nhật 20/02/2022 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Norwich, HLV Jurgen Klopp đã chọn Thiago Alcantara – cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị để khen ngợi.

HLV Klopp đánh giá cao Thiago Alcantara


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp Norwich trên sân nhà. Lữ đoàn đỏ đã để đối phương vượt lên dẫn trước ở phút 48 - Milot Rashica là người ghi bàn cho đội khách. HLV Klopp tung Thiago và Divock Origi vào sân ở phút 62 và từ phút 64 đến phút 67, The Kop có liền 2 bàn để dẫn trước 2-1.
Klopp khen ngợi Thiago Alcantara

Klopp khen ngợi Thiago Alcantara


Tới phút 81 họ có thêm 1 bàn để ấn định tỷ số 3-1. Sadio Mane, Mohamed Salah và Luis Diaz là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp lại chọn tiền vệ Thiago để khen ngợi. Ông nói:

Chúng tôi đã không may mắn khi phải nhận bàn thua, đó là tình huống bóng đổi hướng và Alisson không thể cản phá. Tuy nhiên các học trò của tôi đã không bỏ cuộc, với sự giúp đỡ từ các cầu thủ từ băng ghế dự bị, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và mang về 3 bàn thắng”.

“Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá thực sự tốt và ghi được những bàn thắng tuyệt vời trong 30 phút cuối trận. Liverpool đã thay đổi chiến thuật, và chúng tôi đã thành công. Thiago đã chơi rất tốt sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Những đường chuyền của cậu ấy có chất lượng rất cao”.

“Chính sự có mặt của Thiago giúp những đường lên bóng của Liverpool sắc sảo hơn hẳn. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, chúng tôi chỉ cần đảm bảo rằng chúng tôi có thể giữ cậu ấy luôn khỏe mạnh”.

Diogo Jota và Roberto Firmino bị chấn thương và Klopp thừa nhận ông không biết khi nào họ sẽ trở lại, ông nói thêm: “Diogo Jota dính chấn thương và tôi không biết cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu bao lâu. Firmino gặp vấn đề về cơ và phải nghỉ thi đấu một thời gian, tôi cũng không biết chính xác thời điểm cậu ấy trở lại”.
Những điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước NorwichNhững điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Norwich
Không có bất ngờ ở trận Liverpool vs Norwich, The Kop đã giành chiến thắng 3-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 NorwichNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 Norwich
Trận đấu Liverpool vs Norwich đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đâu trên sân Anfield kết...
Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Norwich 22h00 hôm nay 19/02 vòng 26 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Norwich kênh sóng nào.
Ngược dòng trước Norwich, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man CityNgược dòng trước Norwich, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City
Trận cầu giữa Liverpool vs Norwich tại vòng 26 Ngoại hạng Anh đã xảy ra đôi chút bất ngờ khi đội khách Norwich vượt lên dẫn bàn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của...
Nhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnhNhận định Liverpool vs Norwich (22h00 ngày 19/2): The Kop thị uy sức mạnh
Nhận định Liverpool vs Norwich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thành phố Cảng giành một chiến thắng đậm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X