Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dành lời khen cho tân binh Tsimikas

Thứ Hai 17/08/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định tân binh Kosstas Tsimikas chính xác là người mà Liverpool cần và rất thích thú với tiềm năng của cầu thủ người Hy Lạp.
Tsimikas gia nhập Liverpool từ Olympiacos với mức phí chuyển nhượng khoảng 11.75 triệu bảng. Anh đã giành 3 danh hiệu VĐQG trong quãng thời gian ở Olympiacos và có 86 lần ra sân cho ông lớn của bóng đá Hy Lạp. Cầu thủ này cũng từng có một mùa giải thi đấu cho mượn ở Eredivisie cho Willem II trước khi cập bến Premier League.

Tuyển thủ Hy Lạp sẽ là phương án dự phòng cho Andy Robertson ở Anfield. Ở những mùa giải gần đây, Robertson không phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh khi James Milner là mối lo duy nhất.

Klopp khen ngợi tân binh Tsimikas hình ảnh

Klopp khen ngợi tân binh Tsimikas


Klopp tin rằng sự có mặt của Tsimikas sẽ tạo động lực lớn cho toàn đội Liverpool trước mục tiêu bảo vệ ngôi vương Premier League mùa tới.

“Tsimikas là một bản hợp đồng cho thấy chúng tôi đang tìm kiếm điều gì và cần gì. Tôi nghĩ vị trí hậu vệ trái giờ sẽ không còn bị mọi người than phiền và cho rằng chúng tôi cần thêm người.

Trên thực tế, vị trí này vẫn ổn. Milner vẫn có thể chơi ở đó mọi lúc. Nhưng chúng tôi không được phép mạo hiểm và cần phải hạn chế sự mạo hiểm càng nhiều càng tốt.

Các hậu vệ biên trong cách chơi của chúng tôi rất quan trọng. Họ có kỹ thuật, tốc độ, khả năng tạt bóng và đóng góp được nhiều điều. Khi nhìn thấy Tsimikas lần đầu, tôi nghĩ không biết có thể chiêu mộ được một người như cậu ấy không.

Tsimikas không phải một cầu thủ giàu kinh nghiệm vì cậu ấy khởi nghiệp thi đấu đỉnh cao hơi muộn. Nhưng trong 2 hay 3 năm qua, cậu ấy thật sự đi đúng hướng và xây dựng được sự nghiệp của mình.

Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện và cậu ấy rất tích cực. Chúng tôi biết mình đã có trong tay một hậu vệ trái đẳng cấp thế giới, nhưng việc có một cầu thủ dự phòng chất lượng là điều bạn luôn cố gắng tìm kiếm”.

Jamie Carragher biểu cảm khó tin sau pha bỏ lỡ của Raheem Sterling
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra kinh ngạc khi tiền đạo Raheem Sterling của Man City bỏ lỡ cơ hội rõ ràng trước Lyon ở tứ kết Champions League.
Bị fan Liverpool cà khịa, sao Man City đáp trả đanh thép
Tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã phải lên tiếng khi bị các CĐV Liverpool không ngừng tấn công trang Twitter cá nhân
Thiago đạt thỏa thuận chuyển đến Liverpool
Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern và đây có thể là bản hợp đồng thứ 2 của The Kop ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X