Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đưa Takumi Minamino lên mây

Chủ Nhật 21/11/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Takumi Minamino những lời khen sau khi anh ghi bàn vào lưới Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Klopp khen ngợi Takumi Minamino


Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Anfield, nơi Liverpool sẽ tiếp đón các vị khách Arsenal. The Kop được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn khi mà đối thủ của họ đang đạt phong độ cao. Tuy nhiên, Arsenal chỉ có thể làm khó Liverpool trong khoảng 35 phút đầu trận, trước khi vỡ vụn sau đó.
Liverpool với những tình huống tấn công liên tiếp đã khiến hàng thủ Arsenal sụp đổ. 
Klopp khen ngợi Takumi Minamino

Klopp khen ngợi Takumi Minamino


Sadio Mane, Diogo Jota và Mohamed Salah là những cầu thủ ghi bàn cho Liverpool. Bàn còn lại của họ được ghi do công của cầu thủ vào sân thay người Takumi Minamino. Anh có pha di chuyển thông minh và dễ dàng đệm bóng vào lưới Arsenal sau đường căng ngang dọn cỗ của Trent Alexander-Arnold.

Phát biểu sau trận, HLV Klopp cho biết: “Bạn không thể tưởng tượng được tôi hạnh phúc như thế nào khi ở bên Minamino. Cậu ấy đã thể hiện tinh thần thi đấu rất lớn trong suốt thời gian vừa qua, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội trước Arsenal”.

“Tôi rất vui khi Minamino ghi bàn. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở Liverpool. Cậu ấy chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Không có chuyện chúng tôi để cậu ấy rời đi vào tháng 1 năm nay. Chúng tôi rất hạnh phúc, mọi người đều rất vui vì Minamino đã ghi được bàn thắng”. 

“Cách cậu ấy thi đấu hôm nay phản ánh cách cậu ấy tập luyện tốt như thế nào. Với những gì đã thể hiện, Minamino sẽ tiếp tục có thêm cơ hội thể hiện khả năng của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì khát khao thi đấu như vậy”.
Huyền thoại Liverpool lên án dàn sao MU sau trận thua WatfordHuyền thoại Liverpool lên án dàn sao MU sau trận thua Watford
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích các cầu thủ MU sau trận thua 1-4 trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Link xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súngLink xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súng
Video bóng đá Anh Liverpool vs Arsenal vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 hôm nay 21/11, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Liverpool vs Arsenal
Vừa cùng nhau đánh bại Việt Nam, Tomiyasu và Minamino đã “huynh đệ tương tàn”Vừa cùng nhau đánh bại Việt Nam, Tomiyasu và Minamino đã “huynh đệ tương tàn”
Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal vòng 12 Premier League xuất hiện màn so tài thú vị giữa 2 cầu thủ người Nhật.
Bị Liverpool cắt mạch bất bại, Arteta nói gì?Bị Liverpool cắt mạch bất bại, Arteta nói gì?
Nhận trận thua đầu tiên sau 10 trận, HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu về màn trình diễn của toàn đội.
Klopp giải thích màn cãi nhau với ArtetaKlopp giải thích màn cãi nhau với Arteta
Điểm nhấn của trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal là pha đụng độ của HLV Jurgen Klopp với đồng nghiệp Mikel Arteta. Dưới đây là những chia sẻ của HLV người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X