Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen ngợi sao trẻ Alexander-Arnold sau đại chiến M.U

Thứ Hai 16/01/2017 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất ngờ ra sân đá chính ngay trận M.U-Liverpool, hậu vệ trẻ Alexander-Arnold đã có màn trình diễn để lại nhiều ấn tượng.
Klopp khen ngoi sao tre Alexander-Arnold sau dai chien MU hinh anh
Arnold đã có ngày thi đấu thành công khi đối đầu Martial

Với chấn thương của hậu vệ phải Nathaniel Clyne và sự vắng mặt của Joel Matip, HLV Jurgen Klopp buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ Alexander-Arnold ngay trong trận đấu quan trọng với Man United. Mặc dù đối phương đã liên tục khoét vào cánh của hậu vệ 18 tuổi này suốt cả trận đấu nhưng bằng bản lĩnh của mình thì Arnold vẫn đứng vững. Sau trận, anh nhận được nhiều lời khen từ ông thầy người Đức.

“Đó là một màn trình diễn rất xuất sắc. Thật tốt khi có cậu ấy thi đấu trên sân và đại diện cho sức mạnh của Liverpool. Vị trí hậu vệ phải vẫn được đảm bảo kể cả khi Clyne không thể thi đấu. Trước một cầu thủ có tốc độ tốt bậc nhất Premier League như Martial, Arnold chỉ mất vài phút thích nghi rồi sau đó chơi rất tốt. Đúng là một cậu bé tuyệt vời. Lẽ ra tôi có thể để James Milner hay Alberto Moreno đá trái kèo vào vị trí đó nhưng tôi không muốn vậy vì Arnold đã sẵn sàng”, Klopp vui mừng chia sẻ.

“Hôm nay toàn đội đã có màn trình diễn hết sức tích cực. Chúng tôi là đội chơi hay hơn với 1 thứ bóng đá chất lượng hơn và 1 kế hoạch tốt hơn. Chúng tôi đã có chút thay đổi trong hệ thống vận hành và đã gặp vấn đề sau đó. Các cầu thủ đã làm rất tốt nhưng không may là chỉ có 1 bàn thắng từ quả penalty”.

Trong tình huống Ander Herrera và Roberto Firmino xảy ra va chạm, bên ngoài đường pitch thì Klopp cũng có lời qua tiếng lại với người đồng nghiệp Mourinho. Người Đặc Biệt giải thích trong phần họp báo sau trận rằng Klopp nổi nóng vì cho rằng ông cố tình phàn nàn để câu thẻ cho cầu thủ Liverpool dù Mourinho đã phủ nhận điều đó.

“Tôi nghĩ ông ấy muốn ít nhất 1 chiếc thẻ vàng cho Firmino, tôi cũng không chắc lắm. Tôi nghĩ chỉ nên là thẻ vàng cho Herrera mà thôi nhưng cuối cùng ai cũng có 1 tấm. Tôi không đồng tình với quyết định này”, Klopp phân trần.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X