Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen ngợi sao Dortmund sau trận thua của Liverpool

Thứ Hai 23/07/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức gửi những lời có cánh tới Christian Pulisic sau khi ngôi sao người Mỹ chói sáng trong trận thắng 3-1 của Dortmund trước Liverpool ở IC Cup 2018.

Liverpool ra quân ở IC Cup 2018 với thất bại ngược 1-3 trước Dortmund. Tất nhiên thắng thua không quan trọng trong một trận giao hữu, chưa kể mới là đầu tiên với một Liverpool thiếu vắng nhiều trụ cột và các tân binh đắt giá.

Chính vì vậy mà HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra tương đối thoải mái sau trận thua của The Kop và thay vì nói nhiều về màn trình diễn của các học trò, ông với sang chính đối thủ để mà khen ngợi.

HLV Klopp khen ngợi Pulisic sau trận thua Liverpool 1-3 Dortmund hình ảnh

HLV Klopp khen ngợi Pulisic sau trận thua Liverpool 1-3 Dortmund

Cụ thể, tiền vệ Christian Pulisic đã nhận được những lời ngợi khen có cánh của vị chiến lược gia người Đức sau khi tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng của Dortmund. Tiền vệ người Mỹ gốc Serbia vốn đã là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool trong những năm gần đây.

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức về ngôi sao của đội bóng cũ: “Christian vẫn tuyệt vời như vậy nên tôi chẳng thấy có gì mới hết, ngoại trừ việc thêm tuổi trưởng thành hơn và có thêm những hình xăm mới.”

“Cậu ấy xuất sắc một cách toàn diện, cả về trình độ chuyên môn và tâm lý, ý chí bản lĩnh. Thật tiếc khi đội tuyển Mỹ chưa có nhiều cầu thủ hay như thế này và hiển nhiên Christian không thể một mình làm được tất cả mọi thứ.”

“Đừng tạo áp lực quá nhiều cho cậu ấy và hy vọng đội tuyển Mỹ sẽ có nhiều nhân tài hơn nữa trong tương lai. Nếu như Bỉ hay Iceland có thể tham dự World Cup thì các bạn cũng vậy.” – Klopp an ủi người Mỹ sau kỳ World Cup 2018 đứng ngoài rìa cuộc chơi.

Christian Pulisic: Nước Mỹ ở phía sau
Mạnh hơn và giỏi hơn. Đó cũng là điều Pulisic thể hiện xuyên suốt từ khi xuất hiện ở đội một. Anh bất ngờ có mặt trong chuyến tập huấn Dubai đầu năm ngoái cùng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X