Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino ghi bàn, nhưng Origi mới là người được khen ngợi

Chủ Nhật 22/12/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khen ngợi tiền đạo Origi, ông thầy người Đức đánh giá cao những đóng góp thầm lặng của cầu thủ người Bỉ.

HLV Klopp khen ngợi tiền đạo Origi


Rạng sáng nay, Liverpool bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup với CLB Flamengo. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn, cuối cùng đội bóng được đánh giá cao hơn cũng giành chiến thắng. Bàn thắng của Roberto Firmino ở phút 99 giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 1-0.
HLV Jurgen Klopp khen ngợi tiền đạo Origi sau trận thắng Flamengo hình ảnh

Klopp khen ngợi Origi


Kết quả Liverpool vs Flamengo giúp HLV Klopp có thêm một danh hiệu với đội bóng thành phố Cảng. Lữ đoàn đỏ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này, và việc họ lên ngôi là hoàn toàn xứng đáng.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khen ngợi tiền đạo Origi, ông thầy người Đức đánh giá cao những đóng góp thầm lặng của cầu thủ người Bỉ.

“Chúng tôi có gần 20 cầu thủ thường xuyên được sử dụng, tất cả họ đều quan trọng với Liverpool. Mọi người nói nhiều đến bộ ba tấn công Salah, Mane và Firmino. Van Dijk hay Henderson cũng thường xuyên được nhắc tới, nhưng dường như họ quên đi những đóng góp thầm lặng của nhiều cầu thủ”.

“Origi đã từng ghi những bàn thắng quan trọng cho Liverpool, trong đó phải kể đến bàn thắng ở trận chung kết Champions League mùa trước. Xherdan Shaqiri cũng đã ghi những bàn thắng cực kỳ quan trọng vào năm ngoái”.

“Chúng ta cần phải nhắc nhiều hơn đến những cầu thủ thầm lặng, họ xứng đáng được vinh danh. Chúng tôi đã chơi một trận đấu kiên cường, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Danh hiệu này xin dành tặng tới NHM Liverpool trên toàn thế giới”.

Chiến thắng của Liverpool không được trọn vẹn, theo đó tiền vệ Chamberlain dính chấn thương. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề ở phút 75 và nhường vị trí cho Adam Lallana, nói về chấn thương của học trò HLV Klopp tiếp tục.

“Chúng tôi sẽ phải xem liệu dây chằng chỉ bị căng hay đứt. Nếu bị đứt dây chằng, cậu ấy cần một khoảng thời gian khá lâu để trở lại thi đấu. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Chamberlain gặp phải”.

Liverpool 1-0 Flamengo

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X