Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của Naby Keita”

Thứ Hai 09/12/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về tiền vệ Naby Keita, ông thầy người Đức khẳng định chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của cầu thủ 24 tuổi.

HLV Klopp đánh giá cao Naby Keita


Naby Keita cập bến Liverpool với giá 53 triệu bảng, nhưng cầu thủ này chưa cho thấy giá trị của mình. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 chỉ đá tròn vai. Những trận đấu mà Naby Keita tỏa sáng chỉ đếm trên đầu ngón tay.
HLV Klopp nói về tiền vệ Naby Keita hình ảnh

Klopp khen ngợi Naby Keita


Mùa giải năm nay, cầu thủ này cũng không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Lữ đoàn đỏ, những chấn thương khiến cầu thủ 24 tuổi liên tục phải nghỉ thi đấu. Ở trận đấu gần nhất, Naby Keita tỏa sáng trước Bournemouth.

Tiền vệ mang áo số 8 có 1 bàn và 1 kiến tạo. Anh dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 trước khi chọc khe tinh tế để Salah thoát xuống dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng thành phố Cảng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Naby Keita nhận rất nhiều lời khen ngợi.

HLV Klopp nói về tiền vệ Naby Keita, ông thầy người Đức khẳng định chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của cầu thủ 24 tuổi.

“Khi bạn nhìn thấy một cầu thủ thi đấu như thế này, bạn hỏi tại sao anh ta không chơi đều đặn mỗi tuần. Rõ ràng, tài năng của Naby Keita đã được công nhận, tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của cậu ấy cả. Keita không ra sân thường xuyên đơn giản bởi cậu ấy dính chấn thương”.

“Nếu cậu ấy khỏe mạnh, bạn có thể chứng kiến cậu ấy ra sân nhiều hơn. Chúng tôi có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa và Keita là một trong những lựa chọn tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ tốt như trận đấu với Bournemouth vừa qua”.

HLV Klopp cũng nói về Lovren, ông thầy người Đức xác nhận trung vệ người Croatia không gặp chấn thương nghiêm trọng. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1989 rời sân ở phút 40 trong trận đấu với Bournemouth.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X