Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Klopp bất ngờ khen ngợi Frank Lampard

Thứ Ba 03/03/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khen ngợi Frank Lampard, ông thầy người Đức cảm thấy ấn tượng với những gì cựu HLV Derby đang thể hiện ở Chelsea.

Klopp cho rằng Lampard đang làm tốt công việc của mình


Frank Lampard tiếp quản Chelsea ở Hè 2019 thay Sarri, ông thầy người Anh phải đối mặt với nhiều thử thách lớn. Theo đó, đội bóng thành London không được mua sắm cầu thủ, họ cũng chia tay ngôi sao lớn nhất Eden Hazard.
Trước đại chiến, HLV Klopp khen ngợi Frank Lampard hình ảnh

Klopp khen ngợi Lampard


Chelsea thi đấu không thực sự bùng nổ dưới thời Lampard, song những gì ông thầy người Anh làm được có thể chấp nhận được. Cựu HLV Derby đang giúp The Blues có được vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, vượt qua vòng bảng Champions League và có mặt ở vòng 5 FA Cup.

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Trước trận đấu, HLV Klopp khen ngợi Frank Lampard, ông thầy người Đức cảm thấy ấn tượng với những gì cựu HLV Derby đang thể hiện ở Chelsea.

“Lampard đang làm một công việc tuyệt vời. Tôi đánh giá cao những gì cậu ấy đang thể hiện, tôi nghĩ Lampard đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cậu ấy tin tưởng những cầu thủ trẻ, cậu ấy giới thiệu nhiều gương mặt trẻ nổi bật đến NHM”.

“Chelsea vẫn đang có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ vẫn còn hy vọng giành danh hiệu. Với những khó khăn mà Lampard phải đối mặt, rõ ràng cậu ấy xứng đáng được khen ngợi với thành tích ở thời điểm hiện tại”.
Klopp cũng khẳng định Liverpool sẽ hướng đến một chiến thắng trước Chelsea, qua đó giành vé vào tứ kết FA Cup.

“Chúng tôi sẽ ra sân với mục tiêu giành chiến thắng, Liverpool sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu của mình. Tất nhiên, Chelsea không dễ bị đánh bại, nhưng chúng tôi tự tin vào một kết quả tốt”.

Lampard hiện đang có mâu thuẫn với Kepa, ông cũng thiếu vắng một vài trụ cột trước trận gặp Liverpool. Những khó khăn mà Lampard đang gặp phải sẽ ủng hộ Liverpool giành một chiến thắng, qua đó giành vé đi tiếp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X