Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen ngợi học trò sau màn hủy diệt West Ham

Chủ Nhật 25/02/2018 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen có cánh cho các học trò sau khi Liverpool đánh bại West Ham với tỉ số 4-1 để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.
Klopp khen ngoi hoc tro sau man huy diet West Ham hinh anh
Klopp dành những lời khen cho các học trò

Những bàn thắng của Emre Can, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đã mang về 3 điểm cho Liverpool trước West Ham. Dù không thể giữ sạch lưới do Michail Antonio ghi được bàn gỡ cho “Búa tạ” ở hiệp hai nhưng điều đó không ảnh hưởng tới mục tiêu chính của The Kop.

Và sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định các học trò đã mang lại tất cả những điều mà ông muốn được chứng kiến nhất trong màn tiếp đón West Ham vừa qua.
Tổng hợp: Liverpool 4-1 West Ham (Vòng 28 Premier League 2017/18)
Liverpool tiếp tục cho thấy hiệu suất ghi bàn đáng nể và West Ham để lại dấu ấn không nhỏ.

“Khi tôi thức dậy sáng nay, tôi không kỳ vọng sẽ được xem một trận đấu như thế này. Màn trình diễn đó thực sự đem lại niềm vui cho bất cứ ai theo dõi. Các cầu thủ chơi với cường độ cao, thi đấu dũng mãnh và đầy khát khao. Tôi đã thấy tất cả những gì tôi muốn thấy từ một trận đấu bóng đá. Tôi nghĩ là bạn sẽ không thường xuyên được thấy điều đó đâu.

“Không những vậy, chúng tôi còn ghi bàn từ một tình huống cố định. Các bạn chỉ nói với tôi về những tình huống cố định khi chúng tôi nhận bàn thua. Nhưng thật tuyệt khi chúng tôi cũng có được bàn thắng từ pha phối hợp cố định.

“Liệu chúng tôi có thể giữ được vị trí thứ 2 không ư? Điều đó còn tùy thuộc vào những kết quả khác. Giờ đây chúng tôi không cần phải lo lắng tới điều đó. Quan trọng là chúng tôi đã hoàn tất phần việc của mình”.

Sadio Mane là người ấn định chiến thắng 4-1 cho Liverpool với pha lập công khá tinh tế. Và cầu thủ người Senegal cho rằng bộ ba tấn công của The Kop là những chàng trai vô cùng may mắn.

“Sự thật là chúng tôi đã chơi tốt ngay từ đầu. Chúng tôi ghi được 4 bàn thắng và cũng tạo ra được khá nhiều cơ hội. Chúng tôi đã dâng cao và dồn ép họ như một tập thể. Bộ ba tiền đạo của Liverpool đều là những chàng trai may mắn. Bởi vì toàn đội đã tạo ra những đường chuyền dọn cỗ và chơi rất tốt ở phía sau để chúng tôi có thể ghi bàn”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X