Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hy sinh hết mình vì đội bóng, Firmino được Klopp ca ngợi

Thứ Ba 17/03/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Firmino với vai trò quan trọng giúp Liverpool hướng tới những kỷ lục ở mùa giải này.
Trong trường hợp Premier League có thể trở lại sau 2 tuần gián đoạn vì dịch Covid-19, Liverpool có thể sẽ đăng quang nếu hạ gục Man City vào ngày 5/4 tới. Chức vô địch Premier League đầu tiên trong 30 năm qua đang đến gần Anfield trong bối cảnh họ đã tạo được khoảng cách 25 điểm với nhóm bám đuổi.

Nhưng có một điều kỳ lạ trong đội hình Liverpool là tiền đạo Firmino chưa ghi được bàn nào ở Anfield tại Premier League mùa này. Hầu hết mọi nhà vô địch NHA đều có một chân sút xuất chúng trong đội hình. Nhưng Firmino thì lại là chuyên gia đá tiền đạo ảo hơn và để những vệ tinh xung quanh mình tỏa sáng.

Hy sinh hết mình vì đội bóng, Firmino được Klopp ca ngợi hình ảnh

Hy sinh hết mình vì đội bóng, Firmino được Klopp ca ngợi


Và sự hy sinh này của Firmino không hề bị xem thường khi mới đây HLV Klopp đã nhấn mạnh tầm quan trọng của anh với đội hình Liverpool.

“Firmino là một người liên kết. Rất hiếm khi bạn gặp được một người không ích kỷ như Firmino. Cậu ấy luôn sẵn sàng chuyền bóng và liên kết với mọi người xung quanh. Và cậu ấy rất vui vẻ với vai trò này. Thế rồi đôi khi cậu ấy mới chợt nhận ra rằng mình đã không ghi bàn trong 4 hay 5 tuần liền”.

Firmino mới ghi được 8 bàn ở Premier League mùa này. Nhưng HLV Klopp không quá bận tâm về thống kê đáng quan ngại của cậu học trò.

“Tính cách không ích kỷ của cậu ấy thật phi thường. Mọi thứ khác không quá quan trọng. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy thật sự là một anh chàng tốt bụng”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X