Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp hết lời khen ngợi Fabinho sau trận thắng MU

Thứ Hai 17/12/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Fabinho sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước M.U.

Fabinho chơi rất tốt trước M.U


Trong trận tiếp M.U ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Klopp sử dụng Fabinho, Naby Keita và Georginio Wijnaldum ở hàng tiền vệ. Bộ ba cầu thủ được ông thầy người Đức sử dụng đã có một trận đấu ấn tượng.
HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Fabinho hình ảnh

Fabinho chơi rất tốt trước M.U


Fabinho chơi tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ người Brazil chạm bóng 83 lần, thực hiện 68 đường chuyền, anh có 2 lần tắc bóng, tung ra 5 pha dứt điểm và tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội.

Chính phong độ ấn tượng của Fabinho là một trong những lý do giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1. Sau một thời gian gặp khó khăn, cầu thủ 25 tuổi đã chơi tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Fabinho bắt đầu cho thấy giá trị của bản hợp đồng 40 triệu bảng.


HLV Klopp khen ngợi Fabinho


HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Fabinho sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước M.U.
HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Fabinho hình ảnh 2

HLV Klopp lên tiếng khen ngợi Fabinho


“Màn trình diễn của cậu ấy thật xuất sắc. Tuy nhiên, tôi không muốn khen ngợi duy nhất một cầu thủ. Tôi nghĩ rằng toàn đội đã chơi tốt trước M.U, tuyến giữa đã hoạt động tốt cả Fabinho, Keita và Wijnaldum đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

“Chúng tôi có những sự thay đổi ở tuyến giữa trong hai trận đấu quan trọng với Napoli và M.U, nhưng đội bóng vẫn đảm bảo chiến thắng, điều đó cho thấy chúng tôi sở hữu nhiều tiền vệ chất lượng. Liverpool đang đạt phong độ tốt, chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ ổn định trong thời gian tới”.

Chiến thắng 3-1 trước M.U giúp Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, The Kop là đội duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa giải này sau 17 vòng đấu, trong đó có 14 chiến thắng.

Cách đây không lâu, Fabinho tiết lộ lý do cập bến Liverpool, cầu thủ người Brazil tiết lộ rằng sự tác động từ phía Philippe Coutinho đã khiến anh quyết định chọn Anfield là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X