Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen ngợi dàn sao trẻ sau màn vùi dập Blackburn

Thứ Sáu 12/06/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã khen ngợi các cầu thủ trẻ của Liverpool sau chiến thắng 6-0 trước Blackburn ở trận giao hữu hôm qua.
Với việc Premier League đang ở gần ngày trở lại, Liverpool cũng bắt đầu đẩy cao hơn mức độ tập luyện cho các cầu thủ. Hôm qua, đoàn quân của Klopp đã có trận giao hữu với đội bóng đang chơi ở Championship là Blackburn.

Liverpool vùi dập đối phương tới 6 bàn không gỡ trong một ngày hàng công vẫn vận hành tốt như thường lệ. Sao trẻ 18 tuổi Leighton Clarkson là người ghi bàn thắng cuối cùng cho The Kop. Và sau trận đấu, HLV Klopp tỏ ra rất vui mừng khi thấy các cầu thủ trẻ trong đội thể hiện được khả năng của mình.

Klopp khen ngợi dàn sao trẻ sau màn vùi dập Blackburn hình ảnh

Klopp khen ngợi dàn sao trẻ sau màn vùi dập Blackburn


“Clarkson thể hiện rất tuyệt. Không chỉ bàn thắng mà cả tình huống khi cậu ấy mới vào sân. Đường chuyền đầu tiên là giữa 2 tiền đạo và cậu ấy nhận bóng ở vị trí số 6. Cậu ấy rất bình tĩnh, xoay người và chuyền bóng đi hợp lý.

Chúng tôi có thể dạy các cậu nhóc rất nhiều thứ. Nhưng họ cũng phải đem đến cho chúng tôi nhiều thứ. Dĩ nhiên, phần cơ bản của Leighton không tệ. Jake Cain cũng chơi rất tốt. Tất cả các cầu thủ trẻ trong đội cũng vậy.

Mọi thứ luôn khó khăn hơn với các trung vệ như Sepp (van den Berg). Chúng tôi có 4 trung vệ nên cậu ấy phải ngồi ngoài. Nhưng cậu ấy trông khá triển vọng trong các buổi tập. Ki-Jana là trung vệ và hậu vệ phải. Cậu ấy chơi khá tốt.

Khi Harvey Elliott, Curtis Jones và Neco Williams thi đấu, mọi thứ cũng rất ổn. Thật tuyệt khi họ ở đây và tập luyện cùng chúng tôi. Cách mà chúng tôi thi đấu giúp các cầu thủ cảm thấy an toàn. Mọi người đều phòng ngự và bạn không bao giờ cảm thấy cô đơn ở một khoảng không rộng lớn, cái cảm giác mà bạn không có cơ hội để kiểm soát tình hình. Đó là cảm giác mà đội bóng mang lại và với các cầu thủ trẻ, điều đó rất tốt cho họ”.


HLV Klopp cho biết trận đấu với Blackburn vừa qua rất quan trọng trước thềm Premier League trở lại vào tuần sau.

“Đó không chỉ là một buổi tập. Với chúng tôi, đó là một bài test quan trọng và chúng tôi muốn các cầu thủ bung hết sức trong 45 phút. Nhưng vì một vài vấn đề nên chúng tôi không có đủ cầu thủ đội một. Do vậy, chúng tôi phải để 3 cầu thủ chơi 60 phút.

Nhưng mọi thứ vẫn ổn từ lúc bắt đầu. Chúng tôi cũng phải làm quen với các đội bóng chơi phòng ngự lùi sâu. Blackburn cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới nên chúng tôi cũng có dịp tập luyện pressing tầm cao. Cách chúng tôi pressing rất tuyệt, thứ bóng đá chúng tôi chơi rất tốt, những bàn thắng đều đẹp và đó là một buổi chiều tuyệt vời.

Tôi rất biết ơn khi Blackburn tới đây để chúng tôi có thể tập luyện tốt hơn. Tôi muốn chúc họ mọi điều tốt nhất”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X