Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hủy diệt Everton, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Năm 02/12/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho các ngôi sao của Liverpool sau chiến thắng 4-1 trước Everton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi các học trò


Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Everton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Và những gì diễn ra nằm trong dự đoán của giới chuyên môn và NHM. Dù phải làm khách trên sân Goodison Park nhưng The Kop chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 4-1.
Klopp khen ngợi các cầu thủ Liverpool sau trận thắng Everton

Klopp khen ngợi các cầu thủ Liverpool sau trận thắng Everton


Mo Salah tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Jordan Henderson và Diogo Jota. Trong khi đó Demarai Gray là người ghi bàn thắng danh dự cho Everton. Với kết quả này, Liverpool tiếp tục xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn 1 điểm và 2 điểm so với Man City và Chelsea. Trong khi đó Everton trải qua chuỗi 8 vòng đấu không thắng, trong đó có 6 trận thua.

HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho các ngôi sao của Liverpool sau chiến thắng 4-1 trước Everton. Ông nói: “Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Liverpool nhập cuộc hứng khởi, chúng tôi có bàn thắng sớm và sau đó tiếp tục tạo ra một thế trận vượt trội”.

“Đó là màn trình diễn tốt nhất mà chúng tôi đã làm ở Goodison trong vài năm qua. Các cầu thủ đều cho thấy khả năng của mình, tôi hài lòng với những gì họ thể hiện. Bây giờ Liverpool cần tập trung cho trận đấu tiếp theo, chúng tôi không có thời gian để nghỉ ngơi”.

“Trận đấu tiếp theo của Liverpool sẽ là chuyến làm khách trên sân của Wolves, đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Bởi vậy chúng tôi cần phải chuẩn bị càng sớm càng tốt”.
Những điểm nhấn sau trận Everton 1-4 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Everton 1-4 Liverpool
Trận đấu Everton vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về phía The Kop, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những con số khủng khiếp sau chiến thắng của Liverpool trước EvertonNhững con số khủng khiếp sau chiến thắng của Liverpool trước Everton
Trận đấu Everton vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
Hủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và ChelseaHủy diệt Everton, Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và Chelsea
Với sự tỏa sáng của hàng công, Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước Everton. The Kop tiếp tục có mặt trong Top 3, trong khi đó Everton rơi vào...
Link xem trực tiếp Everton vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Everton vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Liverpool 3h15 hôm nay 2/12 vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Everton vs Liverpool kênh sóng nào.
Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng tiền vệ Jesse Lingard nên cập bến West Ham trong trường hợp quyết định chia tay MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X