Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen ngợi "bộ ba siêu đẳng" của Liverpool

Thứ Ba 23/04/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã ca ngợi bộ ba tấn công Firmino, Salah và Mane khi tiếp tục chơi ấn tượng ở mùa giải này.
Bộ ba tấn công của Liverpool đã tiếp tục có một mùa giải 2018/19 thành công sau 1 năm thi đấu ấn tượng trước đó. Họ đã đưa Liverpool tới gần danh hiệu Champions League năm ngoái và cũng đang có cơ hội đăng quang ở sân chơi châu lục mùa này.

61 bàn thắng mà bộ ba này ghi được đã giúp Liverpool tiến sát chức vô địch Premier League đầu tiên. Họ đã phải chờ đợi 29 năm cho danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Anh.

Klopp khen ngợi bộ ba tấn công của Liverpool hình ảnh

Bộ ba tấn công Liverpool đã ghi được tổng cộng 61 bàn ở Premier League


Klopp đã lên tiếng ca ngợi thái độ thi đấu của bộ ba này. Khả năng hoạt động năng nổ của họ đã tạo ra những ấn tượng mạnh giúp Liverpool vượt qua Cardiff dù những người khác mới có tên trên bảng tỉ số.

“Tôi phải nói rằng những gì mà bộ ba tấn công của đội bóng làm được, những đóng góp của họ cho cả khâu phòng ngự lẫn tấn công là rất tuyệt vời. Họ có được sự sáng tạo và tốc độ cũng như quyết tâm ở những khoảnh khắc quyết định và khi xâm nhập vòng cấm đối phương.

Tôi thật sự thích trận đấu với Cardiff. Đó là một trận đấu khó nhưng các cầu thủ vẫn có thể giành được chiến thắng nhờ sự quyết tâm của mình. Quá tuyệt vời”.


Cuối tuần này, Liverpool sẽ có một trận đấu dễ dàng hơn khi chỉ phải tiếp đón Cardiff tại Anfield. Nhưng có thể họ sẽ bị cướp mất ngôi đầu khi bước ra sân bởi Man City sẽ đá bù với Man United vào giữa tuần. Số phận cuộc đua vô địch năm nay hầu như cũng sẽ được định đoạt bởi trận derby Manchester này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X