Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson tốt hơn Luke Shaw?

Thứ Bảy 06/11/2021 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của HLV Jurgen Klopp thì Andy Robertson đang là hậu vệ trái hay nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Jurgen Klopp đánh giá cao Andy Robertson


Trong những mùa giải gần đây, Andy Robertson nổi lên như hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1994 này không những phòng thủ tốt mà còn có khả năng hỗ trợ tấn công cực kỳ tuyệt vời. Những đường tạt bóng của anh có độ chính xác rất cao.
Klopp khen ngợi Andy Robertson

Klopp khen ngợi Andy Robertson


Kostas Tsimikas – một hậu vệ trái khác của Liverpool cũng đang tiến bộ vượt bậc, nhưng không thể cạnh tranh vị trí với Robertson. Nhiều ý kiến cho rằng Luke Shaw của MU ở đẳng cấp tương đương với Robertson, nhưng HLV Jurgen Klopp không nghĩ như vậy. Ông nói:

“Trong mắt tôi, Robertson là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy có những kỹ năng của một hậu vệ biên hàng đầu. Tôi rất vui khi Kostas Tsimikas cũng đang có những sự tiến bộ nhất định. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có những phương án hoàn hảo để Robertson nghỉ ngơi vào lúc cần thiết”.

Trước đó Liverpool chỉ phải bỏ ra có 8 triệu bảng để có Andy Robertson từ Hull City vào năm 2017. Anh đã trưởng thành vượt bậc và hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ dưới thời HLV Klopp. Nguồn năng lượng dồi dào cho phép ngôi sao 27 tuổi lên công về thủ nhịp nhàng xuyên suốt 90 phút thi đấu.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/22. Andy Robertson đang rất khỏe mạnh và sẽ ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Kop bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ rất cao và hiện xếp thứ 4 trên BXH.

Liverpool đón tin dữ về chấn thương của FirminoLiverpool đón tin dữ về chấn thương của Firmino
Liverpool đã phải đón nhận một tin không vui trước giai đoạn khốc liệt của mùa giải khi Roberto Firmino bị dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng.
Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa nàyMichael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa này
Theo quan điểm của cựu sao tuyển Anh - Michael Owen thì Liverpool, Man City và Chelsea là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.
Đây! Cầu thủ Liverpool chơi tốt nhất trước Atletico MadridĐây! Cầu thủ Liverpool chơi tốt nhất trước Atletico Madrid
Cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch đã ca ngợi hậu vệ Trent Alexander-Arnold, anh khẳng định cầu thủ 23 tuổi là người chơi tốt nhất của The Kop trước...
Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Atletico MadridLiverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Atletico Madrid
Chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Atletico Madrid không được trọn vẹn khi tiền đạo Roberto Firmino dính chấn thương, HLV Klopp cũng tiết lộ tình hình của cầu...
Simeone không bào chữa về tấm thẻ đỏ của học tròSimeone không bào chữa về tấm thẻ đỏ của học trò
Trận đấu giữa Liverpool vs Atletico có điểm nhấn là chiếc thẻ đỏ của Felipe, và HLV Diego Simeone đã đưa ra ý kiến của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X