Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp khen ngợi “siêu nhân” sau trận thắng Monterrey

Thứ Năm 19/12/2019 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Monterrey, ông thầy người Đức đã khen ngợi thủ thành Alisson, người đã chơi cực tốt với rất nhiều pha cản phá xuất sắc.

Alisson được HLV Klopp hết lời khen ngợi


Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Monterrey trong trận bán kết FIFA Club World Cup, đội bóng nước Anh đã kiểm soát bóng vượt trội. Thầy trò Klopp cầm bóng tới 69%, song số cú dứt điểm của họ lại thấp hơn so với đại diện của Mexico.
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Monterrey hình ảnh

Klopp khen ngợi Alisson


Cụ thể, Liverpool có 12 lần hãm thành, 6 trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Monterrey có 16 lần dứt điểm, 8 trúng khung thành. Với sự xuất sắc của thủ môn Alisson, đội bóng thành phố Cảng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Monterrey, ông thầy người Đức đã khen ngợi thủ thành Alisson, người đã chơi cực tốt với rất nhiều pha cản phá xuất sắc.

“Tôi phải dành cho Alisson những lời khen, cậu ấy đã có tổng cộng 7 pha cứu thua, trong đó có một số tình huống cản phá xuất sắc. Cậu ấy là người chơi tốt nhất bên phía Liverpool trong ngày hôm nay, những pha cản phá của cậu ấy mang về chiến thắng cho CLB”.

“Đó là trận đấu thực sự khó khăn, Monterrey đã cho thấy quyết tâm rất lớn. Dù sao thì chúng tôi cũng có được chiến thắng, tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội ngày hôm nay. Chúng tôi cần nhanh chóng chuẩn bị cho trận chung kết”.

Ở trận đấu với Monterrey, Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11 với bàn thắng của Naby Keita, sau đó Rogelio Funes Mori gỡ hòa cho đội bóng của Mexico. Ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Roberto Firmino ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Lữ đoàn đỏ.

Đánh bại Monterrey, Liverpool sẽ đối mặt với Flamengo ở trận chung kết vào thứ 7 tuần này. The Kop có thể không có sự phục vụ của Van Dijk, cầu thủ người Hà Lan đang bị ốm.

Liverpool 2-1 Monterrey

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X