Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Newcastle

Thứ Sáu 17/12/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi hậu vệ Trent Alexander-Arnold, người ghi một bàn thắng tuyệt đẹp.

Klopp khen ngợi Alexander-Arnold


Không có bất ngờ ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool dù để Newcastle chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 7 song đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Diogo Jota, Mo Salah và Alexander-Arnold là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.
 
Klopp khen ngợi Alexander-Arnold

Klopp khen ngợi Alexander-Arnold


3 điểm có được giúp Liverpool củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Lữ đoàn đỏ vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi hậu vệ Trent Alexander-Arnold, ông nói:

video

Hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đều chơi tốt. Bàn thua sớm không khiến tinh thần thi đấu của Liverpool bị ảnh hưởng, không những vậy chúng tôi còn thi đấu quyết tâm hơn. Phần thưởng cho sự nỗ lực đó là 3 bàn thắng. Tôi thực sự hài lòng trong giai đoạn này. Lịch thi đấu khó khăn nhưng chúng tôi giành những điểm số tối đa”.

“Hôm nay tôi phải dành cho Trent Alexander-Arnold những lời khen. Cậu ấy đã có một bàn thắng tuyệt đẹp. Khả năng dứt điểm từ xa của cậu ấy được cải thiện đáng kể. Alexander-Arnold ngày càng cho thấy sự tiến bộ về mặt đẳng cấp. Trong những trận đấu như thế này, cú đá của cậu ấy có thể giải quyết trận đấu”.

Cả mùa trước Trent Alexander-Arnold có 2 bàn ở Premier League, mùa giải năm nay anh có 2 bàn chỉ sau 15 lần ra sân. Cầu thủ sinh năm 1998 hiện đã tham gia trực tiếp vào 50 bàn thắng ở Premier League (144 trận, 10 bàn và 40 kiến tạo).

Tranh cãi nảy lửa xung quanh bàn gỡ của Liverpool trước NewcastleTranh cãi nảy lửa xung quanh bàn gỡ của Liverpool trước Newcastle
Các cầu thủ Newcastle đã phản ứng dữ dội ở bàn cân bằng tỷ số 1-1 của Diogo Jota cho Liverpool, anh ghi bàn khi một cầu thủ đội khách đang nằm sân.
3 ngôi sao của Liverpool bỏ lỡ trận đấu với Newcastle do Covid3 ngôi sao của Liverpool bỏ lỡ trận đấu với Newcastle do Covid
Virgil van Dijk, Fabinho và Curtis Jones đã bỏ lỡ trận đấu Liverpool vs Newcastle ở vòng 17 Ngoại hạng Anh do các vấn đề liên quan đến Covid-19.
Khủng khiếp với phong độ của LiverpoolKhủng khiếp với phong độ của Liverpool
Trận đấu Liverpool vs Newcastle đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Salah có đẳng cấp ngang Messi và LewandowskiSalah có đẳng cấp ngang Messi và Lewandowski
Cựu cầu thủ Liverpool là Taiwo Awoniyi cho rằng Mohamed Salah sẽ giành được giải thưởng Quả bóng Vàng vì có đẳng cấp không hề thua kém Lionel Messi và Robert...
Joel Matip: Hòn đá tảng thầm lặngJoel Matip: Hòn đá tảng thầm lặng
Trước mùa giải 2021/2022, khi Liverpool chiêu mộ Ibrahima Konate, nhiều người đã nghĩ Matip khó lòng lấy lại được vị trí của mình. Song, lúc này Matip và Van...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X