Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng MK Dons

Thứ Năm 26/09/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen đặc biệt cho James Milner và cầu thủ trẻ Harvey Elliott sau trận thắng 2-0 trước MK Dons đêm qua.

Sao trẻ Elliott ra mắt Liverpool
HLV Klopp khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng MK Dons hình ảnh

Harvey Elliott có màn ra mắt Liverpool

Elliott đã gây ấn tượng trong màn ra mắt Liverpool đêm qua. Cầu thủ trẻ 16 tuổi suýt ghi bàn ở những phút đầu trận khi đưa bóng đi trúng xà ngang. Anh cũng có một tình huống dứt điểm nguy hiểm khác trong hiệp hai.

Đến phút 41, Milner tận dụng sai lầm của đối phương để ghi bàn mở tỉ số. MK Dons vùng lên mạnh mẽ sau đó nhưng bàn thắng nhân đôi cách biệt của Ki-Jana Hoever đã mang về thắng lợi nhẹ nhàng cho The Kop.

Với màn ra mắt khi mới 16 tuổi 174 ngày, Elliott đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử khoác áo đội một Liverpool. Chỉ có Jerome Sinclair (16 tuổi 6 ngày) là trẻ hơn Elliott khi ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu với West Brom hồi tháng 9/2012.

Và sau trận đấu với MK Dons, HLV Klopp khẳng định Elliott đã chứng minh rầng anh có một tương lai vô cùng sáng sủa ở Anfield.

“Ở tuổi 16, Elliott là mẫu cầu thủ rất có ích cho chúng tôi. Cậu ấy là một cậu bé tuyệt vời. Cậu ấy thích ứng với tình huống rất nhanh và luôn muốn học hỏi.

Cậu ấy sẽ là một cầu thủ đặc biệt ở một vài khoảnh khắc. Nhưng nhìn tổng thể thì cậu ấy chơi rất tốt với những tình huống phòng ngự và những bước di chuyển của mình. Cái chân trái của cậu ấy không tệ. Cậu ấy gặp một chút xui xẻo nếu không thì đã ghi bàn rồi”.

James Milner xứng danh đội trưởng
Klopp khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng MK Dons hình ảnh 2

Milner ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool

Milner mới có lần xuất phát thứ 3 ở mùa giải này nhưng đã ghi dấu ấn đậm nét. Anh ghi được 1 bàn thắng quan trọng và cho thấy tuổi tác không phải là vấn đề.

HLV Klopp cũng khẳng định Milner đang có phong độ tốt dù bây giờ không còn nằm trong đội hình xuất phát của Liverpool thường xuyên.

“Cậu ấy đã chơi bùng nổ. Cậu ấy giúp đỡ đội bóng rất nhiều và là một hình mẫu thực thụ cho các cầu thủ trẻ. Nếu cậu ấy có thể ra sân mỗi ngày, cậu ấy chắc chắn sẽ thể hiện y như thế này. Điều đó rất tuyệt vời”.

Xem video trận đấu MK Dons 0-2 Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X