Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Khen Liverpool là đang... giúp MU!"

Thứ Hai 21/10/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức trước thềm derby nước Anh trên sân Old Trafford với cảm giác như thể truyền thông đang ưu ái hỗ trợ đại kình địch khi... dìm hàng.

“Truyền thông dư luận nhình chung đều viết chúng tôi đang bay cao ở Premier League, còn họ gặp quá nhiều vấn đề và thậm chí rơi vào khủng hoảng. Tôi đã đọc tất cả và thấy những điều này có vẻ dường như đang giúp cho MU vậy. Các bài báo đó cứ như thể trò đùa vậy.” – Jurgen Klopp cho biết.

Bên cạnh đây, cựu danh thủ Danny Mills hiện đang làm công tác bình luận cho đài Sky Sports thậm chí còn bầu chọn đội hình mạnh nhất kết hợp giữa MU và Liverpool, nhưng tuyệt đối không có cầu thủ nào của Quỷ Đỏ xuất hiện trong số 11 cái tên.

MU vs Liverpool Klopp không hài lòng vì đối thủ bị dìm hàng hình ảnh
HLV Jurgen Klopp phát biểu không hài lòng trước trận MU vs Liverpool

Được tâng bốc những cũng chẳng lấy gì làm vui vẻ, HLV người Đức nói thêm: “Tôi nghe về chuyện đó rồi và thực sự không đồng tình cho lắm. Tôi sẽ cảm thấy bị xúc phạm nếu đặt mình vào vị trí của họ. MU càng động lòng tự ái hơn và quyết chiến với Liverpool một trận ra trò.”

“Tôi nghĩ không nhiều đội bóng muốn đụng độ chúng tôi như họ ở thời điểm hiện tại. Đây vốn là một trận đấu lớn chất đầy ý nghĩa danh dự rồi và giờ đây với những gì đang phải chịu đựng, MU sẽ càng sẵn sàng sinh tử với chúng tôi. Chắc chắn rồi, chúng tôi sẽ càng phải thận trọng bội phần.”

Là hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù, song Manchester United và Liverpool rõ ràng đang một trời một vực về phong độ và đẳng cấp trước thềm trận derby nước Anh trên sân Old Trafford cuối tuần này, vòng 9 Premier League 2019/20 (22h30 ngày chủ nhật 20/10, giờ Việt Nam).

Trong khi Quỷ Đỏ khủng hoảng bi đát và ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng (vị trí thứ 14), thậm chí với khoảng cách điểm (9) gần nhóm cầm đèn đỏ (8) hơn là Top 4 (17), The Kop lại đang thi đấu thăng hoa với thành tích toàn thắng và độc chiếm vững vàng ngôi dẫn đầu.

MU vs Liverpool: Không còn cớ cho sự hèn nhát của Klopp
“Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt, khởi đầu trận đấu theo đúng như những gì mình muốn từ trước. Lối chơi trực diện và cơ động, tích cực pressing và áp đảo quyền...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X