Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Salah và Mane, Klopp khen ngợi 1 cái tên sau trận thắng Sheffield

Thứ Sáu 03/01/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của đội trưởng Jordan Henderson trước Sheffield United đêm qua.
Liverpool đã giành chiến thắng nhẹ nhàng tại Anfield đêm qua. Salah và Mane ghi được 2 bàn thắng trong mỗi hiệp đấu để mang về thắng lợi 2-0 chung cuộc. Chiến thắng này giúp chuỗi trận bất bại của Liverpool kéo dài tròn 1 năm. Lần gần nhất mà đội bóng thành phố cảng phải nhận một thất bại ở Premier League là vào ngày 3/1 năm ngoái.

Và màn trình diễn của Henderson là điều khiến HLV Klopp ấn tượng nhất ở trận đấu vừa qua. Tiền vệ người Anh đã có 4 đường chuyền tạo cơ hội, đạt tỉ lệ chuyền thành công lên đến 92% và đoạt lại bóng 12 lần.

Klopp khen ngợi Henderson sau trận thắng Sheffield United hình ảnh

Klopp khen Henderson sau trận thắng Sheffield United


Khi được hỏi về những màn trình diễn gần đây của Henderson, Klopp trả lời: “Đầu tiên là tôi hy vọng những màn trình diễn đó sẽ tiếp tục giữ được đẳng cấp như thế này. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Wijnaldum và Henderson đã cống hiến những điều thật sự tuyệt vời.

Tôi không hề xem thường những màn trình diễn của họ. Nếu có ai đó không thể thấy khả năng của Jordan Henderson thì tôi cũng không thể giúp họ được.

Hendo có phải một cầu thủ hoàn hảo không? Không. Tôi có biết ai hoàn hảo không? Không. Cậu ấy có quan trọng đặc biệt với chúng tôi hay không? Có.

Henderson không thích đá tiền vệ trụ, số 6, khi cậu ấy thấy Fabinho đá ở vai trò này tốt thế nào. Tôi từng hỏi cậu ấy cách đây vài tuần rằng cậu ấy có thích vị trí này hay không. Cậu ấy cười. Có lẽ câu trả lời là không. Vậy nên tôi chẳng bao giờ coi thường những cống hiến của cậu ấy cũng như bất kỳ ai trong đội cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X