Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen "cỗ máy siêu hạng" ở hàng thủ Liverpool

Thứ Sáu 20/12/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận sự thăng tiến mạnh mẽ của Alexander-Arnold khiến ông ngạc nhiên. Nhưng chiến lược gia người Đức cũng thừa nhận thách thức hiện tại là phải giữ đôi chân của mọi cầu thủ ở Anfield trên mặt đất.
Alexander-Arnold đã được trao cơ hội ra mắt đội một vào tháng 10/2016 – 1 năm sau khi Klopp đến dẫn dắt Liverpool thay Brendan Rodgers. Cầu thủ trẻ người Anh được sử dụng một cách cẩn thận và bây giờ đang là thành viên không thể thiếu trong đội hình của Liverpool. Mới đây, chính HLV Klopp cũng phải thừa nhận sự bất ngờ khi thấy cậu học trò thăng tiến nhanh đến vậy chỉ sau 3 năm thi đấu đỉnh cao.

Klopp khen hậu vệ Alexander-Arnold là cỗ máy siêu hạng hình ảnh

Klopp khen Alexander-Arnold sau những bước thăng tiến vượt bậc


Khi được tờ BBc hỏi về sự bất ngờ lớn nhất ở Liverpool, Klopp trả lời: “Tôi đã biết Alexander-Arnold từ khi cậu ấy còn 17 tuổi. Cậu ấy khi đó là một tài năng lớn. Nhưng chúng tôi không chắc rằng thể lực của cậu ấy có đủ để vươn xa hay không. Bây giờ thì cậu ấy như thể một cỗ máy vậy. Vậy nên cậu ấy thật sự là một bất ngờ lớn với tôi”.


Hiện tại, Alexander-Arnold đã cùng với Liverpool giành chức vô địch Champions League. Nếu không có điều kỳ diệu nào xảy ra thì danh hiệu Premier League cũng sẽ cập bến Anfield vào tháng 5 năm sau.

Việc đạt được những thành công liên tiếp có thể khiến Liverpool phát sinh tâm lý chủ quan. Và Klopp khẳng định công việc quan trọng nhất của ông hiện tại là giữ đôi chân của mọi người trên mặt đất.

“Có một quyết định mà tôi cùng các cầu thủ đã đưa ra. Là một cầu thủ Liverpool, giành một danh hiệu là không đủ. Chúng tôi muốn giành những danh hiệu và không có giới hạn nào cho việc đó cả.

Khoảnh khắc chúng tôi vô địch Champions League rất quan trọng. Nhưng nó không cho chúng tôi cảm giác mình đã xong việc. Chúng tôi mong muốn vắt kiệt mọi thứ chúng tôi có trong quãng thời gian ở cùng nhau để tạo ra thành quả cuối cùng. Chúng tôi không có áp lực nào cả, đây chỉ là một cơ hội trong đời mà thôi".


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X