Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị huyền thoại MU chỉ trích, Klopp lên tiếng đáp trả

Thứ Ba 29/09/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã chỉ trích chiến thắng của Liverpool trước Arsenal, HLV Jurgen Klopp sau đó đáp trả những phát biểu của huyền thoại MU.

HLV Klopp đáp trả những phát biểu của Roy Keane


Liverpool tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đúng như dự đoán, đội chủ sân Anfield đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, họ là đội phải nhận bàn thua trước.
HLV Jurgen Klopp đáp trả những chỉ trích từ Roy Keane hình ảnh

Roy Keane không mấy ấn tượng với chiến thắng của Liverpool trước Arsenal


Andrew Robertson phá bóng như kiến tạo để Alexandre Lacazette sút tung lưới Alisson ở cự ly gần, chứng kiến sai lầm của cầu thủ sinh năm 1994, huyền thoại MU, Roy Keane bình luận: "Đó là một tình huống chơi bóng cẩu thả của Robertson, với đẳng cấp của mình cậu ấy không được phép mắc sai lầm như vậy".

Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, Roy Keane cũng nhiều lần chỉ trích cách chơi phòng ngự thiếu sự chắc chắn của Liverpool. Cựu đội trưởng của MU thậm chí còn đánh giá chiến thắng của Liverpool trước Arsenal là "cẩu thả".

Khi được hỏi về những nhận định của Roy Keane, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất bất ngờ, ông nói: "Tôi chưa xem những phát biểu của Roy Keane, nhưng chắc chắn tôi sẽ xem lại những gì mà ông ấy nói. Tôi không đồng ý khi cho rằng chiến thắng của Liverpool là cẩu thả".

Bị huyền thoại MU chỉ trích, Klopp lên tiếng đáp trả hình ảnh 2

Klopp đáp lại những chỉ trích từ Roy Keane


"Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, đội bóng duy trì sức ép trong cả trận. Chúng tôi tận dụng những cơ hội để ghi 3 bàn. Chẳng có gì là cẩu thả ở đây cả. Trận đấu này thật đặc biệt. Thứ bóng đá mà chúng tôi đã chơi hoàn toàn đặc biệt”.

Chỉ ít phút sau bàn mở tỷ số của Alexandre Lacazette, Sadio Mane đã cân bằng tỷ số 1-1 cho Liverpool. Sau đó lần lượt Andrew Robertson và Diogo Jota ghi thêm 2 bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1, đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chứng kiến Man City thua thảm 2-5 trên sân nhà trước Leicester, trong khi đó MU, Arsenal, Chelsea hay Tottenham đều tồn tại nhiều vấn đề, rõ ràng Liverpool vẫn đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Bất ngờ với phản ứng của trọng tài khi Lacazette bỏ lỡ cơ hội khó tin
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trước Liverpool, và đến trọng tài chính Craig Pawson cũng phải bất ngờ khi ngôi sao của Arsenal...
Ghi bàn trong trận ra mắt, Diogo Jota giúp Klopp cán mốc ấn tượng
Tiền đạo Diogo Jota ghi bàn ngay ở trận ra mắt Liverpool, anh giúp đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cán mốc 400 bàn thắng dưới thời HLV Jurgen Klopp.
Klopp: “Liverpool bằng điểm Everton và Leicester? Ai quan tâm?”
HLV Jurgen Klopp nói rằng không quan tâm ai sẽ đứng đầu Premier League sau khi Liverpool san bằng điểm số với Everton và Leicester.
Arsenal để thua Liverpool, Arteta thừa nhận một thực tế
Mikel Arteta nói rằng ông không quá thất vọng sau khi Arsenal bị Liverpool đánh bại với tỷ số 3-1.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X