Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định vụ lùm xùm với Mohamed Salah đã được giải quyết

Thứ Sáu 03/05/2024 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định mâu thuẫn với Mohamed Salah đã được giải quyết và hai bên không còn vấn đề gì trăn trở.

Klopp khẳng định vụ lùm xùm với Mohamed Salah đã được giải quyết

Cuối tuần trước, Liverpool chính thức phải đón nhận dấu chấm hết trong cuộc đua vô địch khi để West Ham cầm hòa với tỉ số 2-2. Ở trận này, Mohamed Salah chỉ vào sân từ ghế dự bị trong 10 phút cuối và đã có lời qua tiếng lại với HLV Klopp bên ngoài đường biên.

Jamie Carragher dua ra ly do khien Klopp mau thuan voi Salah
Klopp khẳng định vụ lùm xùm với Mohamed Salah đã được giải quyết

Sau trận đấu, Salah còn có phát biểu đầy hậm hực khi tuyên bố anh không phát biểu vì có thể gây ra một đám cháy ở Liverpool.

Ở buổi họp báo tuần này, HLV Klopp khẳng định vấn đề với Salah đã được giải quyết triệt để.

“Mọi thứ đã được giải quyết hoàn toàn. Không có vấn đề nào cả. Chúng tôi đã biết nhau trong một thời gian dài và tôn trọng nhau rất nhiều để có thể đối phó với những ồn ào từ bên ngoài. Không có câu chuyện nào ở đây cả. Nếu chúng tôi thắng và ghi bàn, tình huống như vậy hoàn toàn có thể tránh được”.

Klopp cũng nói thêm về tương lai của Salah: “Cậu ấy thật phi thường nhưng tôi không nghĩ là mình nên nói về chủ đề này. Như vậy là để tôn trọng người khác và tôn trọng Mo. Tôi không phải là người nói về tương lai của cậu ấy. Tôi chỉ cố gắng cung cấp những thông tin cơ bản. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra bởi những người khác”.

Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal. Man City cũng còn trong tay 1 trận đá bù và có thể nâng cách biệt với Liverpool lên thành 7 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X