Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ủng hộ trò cưng Liverpool thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất năm

Chủ Nhật 21/04/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức khẳng định trung vệ Virgil Van Dijk xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19.

Ban tổ chức Premier League vừa mới công bố danh sách những ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19 với sáu cái tên: Sergio Aguero, Raheem Sterling, Bernardo Silva (Manchester City), Sadio Mane, Virgil Van Dijk (Liverpool) và Eden Hazard (Chelsea).

Mặc dù vậy theo dự đoán của giới mộ điệu, đây dường như sẽ chỉ là cuộc đua song mã giữa Sterling và Van Dijk. Cũng không có gì khó hiểu khi HLV Jurgen Klopp công khai ủng hộ chiến thắng dành cho cậu học trò siêu trung vệ người Hà Lan.

HLV Klopp ủng hộ trung vệ Van Dijk của Liverpool xuất sắc nhất hình ảnh
HLV Klopp ủng hộ trung vệ Van Dijk của Liverpool giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức trước trận Cardiff vs Liverpool: “Tất nhiên tôi sẽ rất buồn nếu Van Dijk không thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất năm rồi. Cậu ấy đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng với mọi danh hiệu công nhận tài năng.”

“Tôi hy vọng kết quả sẽ diễn ra như năm ngoái khi Salah thắng De Bruyne.” – Klopp rõ ràng có ý “tuyên chiến” với Man City mặc dù Liverpool đang bị đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi vô địch Premier League áp đảo về quân số trong danh sách ứng cử viên được bầu chọn.

Mùa giải này với Van Dijk thống lĩnh hậu tuyến, hàng phòng ngự Liverpool thi đấu như lột xác với số bàn thua ít nhất và số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Premier League. Bên cạnh đó, bản hợp đồng kỷ lục 75 triệu bảng còn có những đóng góp đáng kể cho mặt trận tấn công, đơn cử tiêu biểu như năm bàn thắng trên mọi đấu trường.

Thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn đang hướng tới một mùa giải thành công rực rỡ với cú đúp danh hiệu vô địch Premier League và Champions League. The Kop đang kém Man City hai điểm khi chỉ còn lại bốn vòng đấu cũng như đã lọt vào vòng bán kết ngoài trời Âu và chuẩn bị đụng độ Barcelona.

Đá tảng Virgil Van Dijk của Liverpool: Nét đẹp của sự xấu xí
Trôi qua hai tuần đầu tiên, chỉ còn lại duy nhất một đội bóng chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào ở Premier League 2018/19. Không có gì trùng hợp ngẫu nhiên ở...
Góc Liverpool: Với Van Dijk, năm nay cuối cùng cũng là năm của chúng ta!
Quá xứng đáng với giá trị đắt nhất thế giới của mình, Virgil Van Dijk đồng thời cũng chính là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Với ngôi sao 75 triệu bảng người...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X