Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói điều bất ngờ về “bom xịt” Liverpool

Chủ Nhật 02/05/2021 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định rằng tương lai lâu dài của Naby Keita vẫn là ở Liverpool bất chấp tiền vệ người Guinea gây thất vọng lớn trong vài năm qua.

Naby Keita đã không có được suất đá chính ở Liverpool kể từ khi chuyển đến từ RB Leipzig vào năm 2018. Từng chi tới 48 triệu bảng chưa kể phụ phí để có cầu thủ sinh năm 1995 song đổi lại The Kop chỉ nhận về sự thất vọng.

Naby Keita
Naby Keita gây thất vọng lớn ở Liverpool

Mùa 2020-21 này, Keita chỉ có 16 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường. Trong những lần góp mặt, tiền vệ này không chứng tỏ được nhiều, thậm chí thể hiện phong độ rất tệ.

Tương lai của Keita đã bị đặt dấu hỏi lớn khi các chuyên gia cho rằng anh không đủ trình độ đưa Liverpool tới các danh hiệu lớn. Dù vậy, phát biểu trước các phóng viên, HLV Jurgen Klopp lại khẳng định điều ngược lại:

“Có rất nhiều thứ diễn ra trong mùa này, nó thực sự phức tạp. Chúng tôi phải thay đổi đội hình rất thường xuyên và chúng tôi thực sự cần sự ổn định. Lấy ví dụ là Man Utd, tôi nghĩ đây là đội gần nhất chơi gần 20 trận với cùng đội hình.”

HLV Klopp nói về viễn cảnh Liverpool thi đấu ở Europa League
HLV Klopp vẫn tin tưởng ở học trò

“Sau đó, bạn có thể thực hiện thay đổi ở mọi vị trí khi có cơ sở phù hợp. Chúng tôi không bao giờ có điều đó. Trên hết, việc thực hiện 2 tới 3 sự thay đổi ở hàng tiền vệ là không hiệu quả trong bóng đá. Chúng ta có thể thử nghiệm song chưa chắc nó mang lại thành công.”

“Bạn luôn cần sự ổn định trong một đội bóng. Liverpool thì liên tục phải thay đổi cầu thủ khi một số người dính chấn thương, quay lại cũng phải mất một thời gian. Tôi phải nói rằng Naby Keita tập luyện rất tốt trong thời điểm này, cũng như rất nhiều cầu thủ khác.”

“Họ đều thể hiện tốt khi tập luyện. Nhưng lúc này, chúng tôi cần sự ổn định. Chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện các thay đổi theo thời gian, nhưng không phải bây giờ. Sẽ không có chuyện loại 8, 9 cầu thủ và mong giành chiến thắng.”

“Còn tương lai lâu dài của Naby Keita, theo quan điểm của tôi là ở Liverpool.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X