Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó dù Liverpool đổi chủ

Thứ Năm 10/11/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định ông sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool dù FSG đang rao bán câu lạc bộ.

Klopp khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó dù Liverpool đổi chủ

Sau chiến thắng của Liverpool trước Derby County ở vòng 3 League Cup, HLV Klopp đã được hỏi về việc FSG rao bán câu lạc bộ. Ông chủ của Liverpool đã phát đi một thông điệp xác nhận rằng họ đang tìm kiếm một thương vụ đầu tư mới sau 12 năm làm việc ở Liverpool.

HLV Klopp phủ nhận câu chuyện của Liverpool tương tự như cách mà Chelsea đổi chủ đầu năm nay.

klopp
Klopp khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó dù Liverpool đổi chủ

“Nó không có ảnh hưởng gì. Pep Lijnders đã nói hầu hết mọi thứ trong buổi họp báo. Chúng tôi biết về nó lâu hơn một chút, về suy nghĩ của họ, và tôi không hoàn toàn hiểu vì sao chúng ta đều nói câu lạc bộ bị bán. Những gì tôi đọc được là họ đang tìm kiếm những nhà đầu tư mới và điều đó là hợp lý. Một ý tưởng hay, tôi thích điều đó.

Nó không gây xao nhãng quá trình chuẩn bị. Các cầu thủ không hỏi tôi kể cho họ mọi thứ. Điều này không có ý nghĩa gì. Dù bất cứ điều gì xảy ra, tôi thật sự thích cách mà chúng tôi làm việc với các ông chủ. Nhưng dù câu lạc bộ đổi chủ thì tôi vẫn cam kết hoàn toàn. Như những gì tôi được biết, họ đang tìm kiếm những nhà đầu tư và điều đó hoàn toàn hợp lý”.

So sánh với thương vụ của Chelsea, Klopp nói thêm: “Đầu tiên, Chelsea bị bán, đó là cách tôi hiểu vụ việc. FSG đang tìm nhà đầu tư. Tình hình hoàn toàn khác nhau: Chelsea bị bán vì chủ của họ gặp rắc rối. Để tôi tóm tắt lại, trường hợp của Chelsea rất khẩn trương còn chúng tôi thì không.

Điều quan trọng là chúng tôi tiếp tục lên kế hoạch. Ở thời điểm này, không có gì xảy ra cả. Chỉ là một thông tin chúng ta biết và không có ai bị đau tim khi nó được phát đi. Chúng tôi làm việc rất gần gũi với FSG, đó là một mối quan hệ tuyệt vời và nó sẽ không thay đổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X