Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Nunez cần phòng ngự tốt hơn nếu muốn đá chính

Chủ Nhật 30/07/2023 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Darwin Nunez cần phải phòng ngự tốt hơn nếu muốn được đá chính ở mùa giải tới.

Darwin Nunez đã có mùa giải ra mắt thất vọng ở Liverpool. Dù vậy, cầu thủ người Uruguay đang thi đấu bùng nổ trong giai đoạn giao hữu. Nunez đã ghi được 4 bàn thắng sau 3 trận đấu, mới nhất là pha lập công vào lưới Leicester.

Nunez
Klopp khẳng định Nunez cần phòng ngự tốt hơn nếu muốn đá chính

Klopp cho biết Nunez đã thể hiện được những dấu hiệu đầy hứa hẹn ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, ông cảnh báo cậu học trò cần phải cải thiện hơn trong khâu phòng ngự để giành lấy suất đá chính.

“Tấm vé vào đội là bạn phải sẵn sàng phòng ngự. Tôi chưa bao giờ nghe về một đội bóng thực sự thành công với một cách phòng ngự vụng về. Điều đó không xảy ra.

Những dấu hiệu mà Nunez thể hiện mùa trước rất tốt. Chấn thương, thẻ đỏ là những điều không giúp ích lúc khởi đầu. Nhưng mọi thứ đều rất tốt.

Chúng tôi cần phải đạt được năng lực phòng ngự tốt theo nhiều cách sắp xếp khác nhau. Điều này tương tự với Nunez hay bất kỳ tiền đạo nào. Tôi biết năng lực mà họ có, nhưng họ cần phải làm tốt cả hai nhiệm vụ - phòng ngự và tạo ảnh hưởng trong những pha bóng tấn công.

Nunez rất tốt. Bạn có thể thấy cậu ấy hữu ích, có tốc độ, là một cầu thủ biết đánh hơi bàn thắng và dứt điểm. Trên sân tập, cậu ấy thể hiện rất tốt. Việc đạt thể trạng tốt giúp ích rất nhiều. Bây giờ chúng tôi còn 2 trận đấu nữa. Rồi chúng ta sẽ xem trận mở màn gặp Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X