Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định người Anh khó tiếp tục thống trị trời Âu

Thứ Năm 29/08/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp vừa đưa ra lời dự đoán tương đối bi quan về khả năng người Anh tiếp tục thống trị châu Âu trong tương lai gần.
Mùa giải năm ngoái chứng kiến hai trận chung kết toàn Anh ở Champions League và Europa League. Liverpool đã đánh bại Spurs để đăng quang Champions League trong khi Chelsea lên ngôi ở Europa League với chiến thắng trước Arsenal.

Trước thềm buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa này, HLV Klopp khẳng định việc các đội bóng Anh tái lập thành tích như mùa giải năm ngoái là điều rất khó xảy ra.

HLV Klopp khẳng định người Anh khó tiếp tục thống trị trời Âu hình ảnh

Klopp khẳng định người Anh khó tiếp tục thống trị trời Âu


“Các bảng đấu năm nay chắc chắn sẽ rất tuyệt. Tôi không có dự đoán gì về đội sẽ vô địch Champions League năm nay. Các đội bóng đều có cơ hội như nhau. Và tôi không nghĩ rằng các đội bóng Anh sẽ thống trị giải đấu này.

Tôi không nghĩ từng có một nhóm hạt giống số 2 nào mạnh hơn năm nay. Thật điên rồ. Tất cả họ đều xứng đáng có mặt ở nhóm 1. Nhưng việc phân loại hạt giống mới không có đủ chỗ cho tất cả.

Tôi cũng không nghĩ từng có một nhóm hạt giống số 3 nào mạnh hơn. Và tương tự là nhóm 4, nơi có sự hiện diện của RB Leipzig”.


HLV Klopp cũng bày tỏ sự ái ngại trước sức mạnh đáng gờm từ các đội bóng Đức ở mùa giải năm nay.

“Bayern Munich cuối cùng đã mua được Ivan Perisic và Philippe Coutinho. Đó là những sự bổ sung chất lượng. Hãy nhìn vào đội hình Dortmund và nói rằng chúng tôi mạnh hơn họ xem? Không thể nào. Họ có thể tạo ra 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát và bạn sẽ nghĩ: ‘Những cầu thủ này không được ra sân cuối tuần trước thật ư?’.

Có rất nhiều đội bóng mạnh. Juventus và PSG cũng là những ứng cử viên tiềm năng. Real Madrid, bạn nghĩ họ sẽ bỏ cuộc từ bây giờ ư?”.

Điểm tin bóng đá tối 28/8: Mục tiêu của Liverpool và Bayern để ngỏ khả năng ra đi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/8.
Siêu máy tính dự đoán nhà vô địch Champions League mùa 2019/20
Liverpool đang là đương kim vô địch Champions League và theo siêu máy tính The Script, họ có thể bảo vệ thành công ngai vàng?
Liverpool từ chối 2 lời đề nghị cho sao trẻ tiềm năng
Bobby Duncan rời Liverpool là mong muốn của nhiều CLB, song The Kop cũng đang tỏ ra cứng rắn với tương lai của tiền đạo 18 tuổi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X