Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Mac Allister là số 6 tốt nhất

Thứ Hai 22/01/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp đã lên tiếng ca ngợi Alexis Mac Allister tốt hơn tất cả số 6 khác sau khi cầu thủ người Argentina tỏa sáng trước Bournemouth.

Klopp khẳng định Mac Allister là số 6 tốt nhất

Mac Allister gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 với mức phí 35 triệu Bảng từ Brighton. Cầu thủ người Argentina nhanh chóng thích nghi với câu lạc bộ mới. Anh kết rất tốt cùng với Curtis Jones và Dominik Szoboszlai ở hàng tiền vệ Liverpool và giúp đội bóng này bay cao trên bảng xếp hạng Premier League.

Mac Allister
Klopp khẳng định Alexis Mac Allister là số 6 tốt nhất

Chiến thắng trước Bournemouth giúp Liverpool bỏ cách nhóm bám đuổi 5 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Và HLV Klopp đã ca ngợi sự thông minh của Mac Allister để giúp Liverpool tận dụng những cơ hội trước Bournemouth.

Giải thích ảnh hưởng của Mac Allister, Klopp nói: “Cậu ấy không chơi như một số 6 đơn giản ở Brighton, nhưng cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt thông minh. Chừng nào bạn tạo ra được một sơ đồ chặt chẽ thì cậu ấy là một số 6 nổi bật.

Bạn có thể nói mọi thứ bạn muốn, nhưng Mac Allister là một số 6 nổi bật. Khi có bóng, cậu ấy tốt hơn tất cả mọi số 6 mà bạn có thể tưởng tượng. Khi không có bóng, cậu ấy thực sự rất mạnh mẽ.

Nếu sân đấu quá lớn thì chúng tôi sẽ lộ nhiều khoảng trống. Khi đó thì tôi không biết có số 6 nào chơi ấn tượng được không. Nhưng sẽ có một vài người làm tốt về mặt phòng ngự. Hôm nay Mac Allister chơi thực sự ấn tượng, cả trong hiệp hai. Ở hiệp một thì có những tình huống cậu ấy quá phấn khích khi lao vào bóng.

Ở hiệp hai thì Mac Allister chỉ tham gia. Cậu ấy rất bình tĩnh khi cầm bóng và là một cầu thủ rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X