Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Liverpool vẫn còn cơ hội vô địch Premier League

Thứ Bảy 27/04/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn có thể lội ngược dòng để vô địch Premier League dù để thua ở derby Merseyside.

Klopp khẳng định Liverpool vẫn còn cơ hội vô địch Premier League

Trận thua 0-2 trước kình địch Everton đã khiến cơ hội vô địch Premier League của Liverpool mùa này bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông vẫn lạc quan dù rằng Arsenal và Man City khó đánh rơi lợi thế hiện tại.

Klopp khẳng định Liverpool vẫn còn cơ hội vô địch Premier League 1
Klopp khẳng định Liverpool vẫn còn cơ hội vô địch Premier League

“Lúc này tôi có tin rằng Liverpool sẽ trở thành nhà vô địch? Không, bởi vì bảng xếp hạng và tình hình không cho thấy điều đó. Nhưng đó có phải vấn đề không? Chắc chắn là không.

Vấn đề chỉ nằm ở trận đấu tiếp theo. Hãy xem điều gì xảy ra. Tôi không biết đối thủ của mình đối đầu với những ai. Liệu Arsenal và Man City có thể thua 2 trận không? Không chắc chắn nhưng cũng khả thi.

Liệu Liverpool có thể thắng 4 trận? Có chứ, chúng tôi từng làm được như vậy trước đây, điều đó cũng khả thi. Vậy nên đừng loại bỏ bất cứ điều gì. Chúng tôi không ở vị thế tốt và có rất nhiều điều phải xảy ra để chúng tôi trở lại với vị thế tốt.

Nhưng điều duy nhất chúng tôi có thể thực sự kiểm soát được là thắng các trận đấu bóng đá. Đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng làm, bắt đầu từ trận đấu với West Ham. Tình hình đang rất khó khăn, nhưng chúng tôi phải chấp nhận”.

Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm. Tuy nhiên, Man City hơn Liverpool 2 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đấu. Nếu Liverpool muốn vô địch, ít nhất họ phải thắng toàn bộ 4 trận còn lại và hy vọng cả Arsenal và Man City đều đánh rơi điểm số trong 2 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X