Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool hè này

Thứ Ba 30/06/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định ông không cần phải chi tiêu nhiều để tăng cường sức mạnh cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Đại dịch Covid-19 sẽ đem đến những ảnh hưởng lớn tới hoạt động chuyển nhượng của nhiều CLB hè này. Nhưng HLV Klopp cho biết kể cả khi có tiền tấn để chi tiêu thì ông cũng không sẽ cân nhắc kỹ lưỡng bởi chiêu mộ thêm tân binh không phải bao giờ cũng là điều nên làm.

Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool hè này hình ảnh

Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool hè này


Chức vô địch Premier League đầu tiên của Liverpool đã đến sau 4 năm xây dựng đội hình của Klopp. Chiến lược gia người Đức cho biết ông vẫn sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho đội bóng, nhất là khi những cầu thủ dự bị như Shaqiri hay Lallana chuẩn bị ra đi. Nhưng ông cho biết việc cải thiện đáng kể sức mạnh của Liverpool là điều rất khó khăn.

“Covid dĩ nhiên có ảnh hưởng tới việc mua và bán. Đó là điều bình thường. Nhiều khả năng đây sẽ không phải là một kỳ chuyển nhượng bận rộn. Nhưng có thể vào một thời điểm sắp tới trong năm, khi thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa thì chúng ta sẽ biết rõ hơn.

Nhưng hãy nhìn vào đội hình của chúng tôi. Đây không phải đội hình mà bạn phải thay đổi ngay lúc này. Chúng tôi không có 11 cầu thủ xuất phát. Phải nói là 16 hay 17 cầu thủ xuất phát mới đúng. Họ có thể thi đấu ở đẳng cấp tương đương. Chúng tôi phải tận dụng điều này.

Chúng tôi không thể chi hàng triệu bảng vì chúng tôi muốn hay nghĩ đó là điều hay ho để làm. Chúng tôi không bao giờ muốn chi tiêu như thế”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X