Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Liverpool không vội gia hạn hợp đồng với Mane

Thứ Sáu 24/08/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra bình thản về tình hình hợp đồng của Sadio Mane sau màn tỏa sáng của tiền vệ người Senegal đầu mùa giải này.
Sadio Mane vẫn còn 3 năm hợp đồng với Liverpool khi chuyển tới Anfield từ Southampton vào năm 2016. Dẫu vậy, Mane nhiều khả năng sẽ được thưởng cho một bản hợp đồng giá trị hơn sau khi trở thành một mắt xích quan trọng trên hàng công Liverpool.

Mới đây, HLV Klopp đã trả lời phỏng vấn về một bản hợp đồng mới dành cho Mane. Ông khẳng định Liverpool không cần vội ở thương vụ này khi Mane đã thích nghi và hạnh phúc với cuộc sống ở sân Anfield.

Klopp khẳng định Liverpool không vội gia hạn hợp đồng của Mane hình ảnh

Klopp khẳng định Liverpool không vội gia hạn hợp đồng với Mane


“Hợp đồng của Mane không kết thúc ngay ngày mai. Cậu ấy đang chơi rất tốt và mang đến sự lạc quan cho đội bóng. Nhưng chuyện hợp đồng chưa cần thiết phải bàn tới lúc này”.


Mane đã ghi được 3 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên. Và HLV Klopp cho rằng Mane đã xây chắc vị trí của mình trong top những cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Âu.

“Bây giờ Mane đã khẳng định được đẳng cấp của mình. Đôi khi các cầu thủ cũng phải ngạc nhiên về khả năng của họ. Tất cả chúng ta đều phải thể hiện mình tốt nhất và làm quen với đẳng cấp của mình.

“Đó là chất lượng của đội bóng. Chúng tôi cần phải đảm bảo rằng mình sẽ thể hiện được điều đó mỗi tuần. Ai ghi bàn không quan trọng. Nhưng bàn thắng của Mane rất quan trọng với chúng tôi và thật tuyệt khi cậu ấy đã ghi được bàn ở những trận đấu gần đây.

“Mane là một cầu thủ rất ổn định. Sự năng nổ của cậu ấy là điều rất tuyệt vời. Tôi đang nói đến đóng góp của cậu ấy cho khâu phòng ngự. Đó là một điều rất quan trọng”
.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X