Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Liverpool không quan tâm tới BXH Premier League

Chủ Nhật 07/02/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang bị ngôi đầu Premier League của Man City bỏ xa song HLV Jurgen Klopp khẳng định đó không phải là mối bận tâm khiến Liverpool bị ảnh hưởng.

Liverpool sa sút trầm trọng

Đêm chủ nhật này (6/2), Liverpool sẽ đón tiếp Man City tới sân nhà ở vòng 23 Premier League. The Kop bước vào trận đại chiến này với sự chuẩn bị không tốt khi đứng thứ 4, kém ngôi đầu của đối thủ tới 7 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Jurgen Klopp khẳng định Liverpool không quan tâm tới BXH hình ảnh
Liverpool đã bị Man City bỏ cách 7 điểm

Đó là hệ quả của việc Liverpool có thành tích phập phù trong thời gian qua. Những chấn thương liên miên đã khiến cho “Lữ đoàn đỏ” đánh mất điểm trước những đối thủ rất yếu, ngay tại sân nhà.

Liverpool mới thua liền 2 trận tại Anfield trước Burnley và Brighton. Tình hình của đội bóng vùng Merseyside hoàn toàn trái ngược với mùa giải trước khi họ thống trị Premier League với phong độ thăng hoa và bỏ xa phần còn lại ở giai đoạn này.



Klopp không để tâm BXH


Không thắng Man City ở cuộc đối đầu tới đây, Liverpool khó lòng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League. Bất chấp tình cảnh hiện tại, Jurgen Klopp nói rằng thầy trò ông sẽ không bị ảnh hưởng bởi BXH.

HLV người Đức nói: “Bạn phải giành chiến thắng trong các trận đấu. Nếu có thể làm điều đó một cách thường xuyên, sẽ có một thời điểm cụ thể chúng tôi có được vị trí tốt. Bây giờ là lúc chúng tôi bắt đầu cho việc đó.”

Klopp khẳng định Liverpool không quan tâm tới BXH Premier League hình ảnh 2
HLV Klopp muốn học trò tập trung vào các trận đấu

“Trong mùa giải trước, Liverpool đã làm được. Nhưng giờ thì không. Tại sao chúng tôi phải nghĩ về điều đó? Chúng tôi phải nghĩ đến việc thu thập đủ số điểm trong các tháng tới để lặp lại nó.”

“Điều đó không quan trọng. Nó không phải là thứ khiến chúng tôi thức dậy mỗi sáng và tác động tới chúng tôi cả ngày, về việc bám sát Man City hay bất cứ đội nào đứng đầu BXH.”

“Chúng tôi vẫn thực sự cố gắng trong một mùa giải rất khó khăn và 100% sẽ tiếp tục làm điều đó. Trận đấu chủ nhật là lần tiếp theo chúng tôi dốc sức.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X