Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Klopp dè bỉu cách mua sắm của Chelsea

Thứ Năm 10/09/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây khẳng định, đội bóng của mình vẫn có thể thành công dù không nổ bom tấn.
 

Klopp khẳng định Liverpool khác Chelsea

 

Trước đại dịch Covid ảnh hưởng tới nền kinh tế toàn cầu, rất nhiều CLB phải chịu thắt lưng buộc bụng và nhìn Chelsea với ánh mắt ngưỡng mộ. The Blues đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng đến thời điểm này để mua người, trong đó có Timo Werner vốn là một mục tiêu của Liverpool trước giai đoạn cách ly.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng ta đang sống trong một thế giới có rất nhiều điều không chắc chắn. Với một vài đội bóng được sở hữu bởi cả một quốc gia hay tổ chức chính trị nào đó, họ không mấy lo lắng về tương lai. Liverpool là một đội bóng kiểu khác.

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool khác Chelsea hình ảnh

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool khác Chelsea


Chúng tôi lọt vào trận chung kết Champions League 2 năm trước và vô địch giải đấu này năm ngoái. Chúng tôi cũng trở thành nhà vô địch Premier League vì chính bản thân CLB. Chúng tôi không thể thay đổi sau một đêm và nói rằng, giờ chúng tôi muốn được như Chelsea.
Họ đã đem về rất nhiều cầu thủ, đó là một lợi thế nhưng họ phải khiến các tân binh gắn kết. Bạn không thể đem về 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và hy vọng họ sẽ trình diễn thứ bóng đá tốt nhất trong vòng 1 tuần. Đó là câu chuyện của việc luyện tập. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cùng nhau.”

 
Hiện tại, Liverpool rất muốn chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich, nhưng từ chối mức giá 30 triệu euro mà CLB Đức đưa ra. Tình hình tài chính không khả quan là nguyên nhân khiến Lữ đoàn đỏ khó lòng bạo chi như Chelsea, và HLV Jurgen Klopp phải hài lòng với những gì mình có.
 
HLV Lampard hứa hẹn trổ tài đắc nhân tâm để đối phó với áp lực mùa tới
HLV Lampard khẳng định ông biết rõ những áp lực ở Chelsea mùa tới sau khi đội bóng thành London bạo chi mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Góc Chelsea: Không phải cứ mua nhiều là tốt
Mùa hè năm nay, công tác chuyển nhượng Chelsea xứng đáng được coi là lão đại của toàn châu Âu khi liên tục đem về những bom tấn. Nhưng đừng mừng vội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X