Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Liverpool còn nhiều điểm yếu

Thứ Bảy 29/12/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nhận xét về Liverpool. HLV người Đức thừa nhận đội bóng của mình còn nhiều điều phải cải thiện bất chấp dẫn đầu BXH Premier League với 7 điểm nhiều hơn Man City.

Liverpool đang bay cao


Với trận thắng Newcastle 4-0 hồi giữa tuần, Liverpool đã củng cố vững chắc ngôi đầu Premier League. Ở trận đấu cùng giờ, Man City hứng chịu thêm một trận thua nữa trước Leicester (trước đó là Crystal Palace) và tụt lại phía sau Lữ đoàn đỏ với 7 điểm kém hơn. Họ còn mất ngôi nhì bảng vào tay Tottenham, những người đại thắng Bournemouth.

Liverpool vô địch lượt đi Premier League mùa này với thành tích đầy thuyết phục. Họ bất bại cả 19 trận đã qua bao gồm 16 trận thắng. Đó là sự chuẩn bị cực tốt của The Kop cho cuộc tiếp đón Arsenal tới sân nhà Anfield đêm thứ 7 (29/12).

Jurgen Klopp nhận xét về Liverpool và những hạn chế hình ảnh
Jurgen Klopp nhận xét về Liverpool và điểm yếu của họ


Klopp tỏ ra khiêm tốn


Jurgen Klopp nhận xét về Liverpool. HLV người Đức thừa nhận đội bóng của mình còn nhiều điều phải cải thiện. “Chúng tôi đã có những khoảnh khắc của mình, những khoảnh khắc rất tuyệt vời”, ông nói với các phóng viên.

“Chúng tôi không thể nào tốt hơn được nữa? Không, vẫn còn. Chúng tôi phải cải thiện khá nhiều thứ. Có rất nhiều điều đến từ các chàng trai, nhưng cho đến nay mọi thứ thực sự ổn. Người ta nói rằng chúng tôi đã mất một chút phong cách rực rỡ của mình.”

“Thứ bóng đá ngoạn mục là rất tuyệt, nhưng những trận đấu giữ sạch lưới tới từ đâu? Lúc này, tôi ngồi đây và nghĩ tới câu chuyện một đứa trẻ nhận được món quà Giáng sinh thật tuyệt và sau đó hỏi: Thế còn cái khác ở đâu?”

“Bạn luôn muốn một cái gì đó khác hoặc nhiều hơn một chút. Chúng tôi phải hoàn thiện. Đó không phải là một phong cách mới, nhưng chúng tôi phải rẽ sang một hướng khác để tìm kiếm những điều mình chưa có.”

Nhận định Liverpool vs Arsenal (0h30 ngày 30/12): Bữa tiệc tất niên thịnh soạn
Không còn gì tuyệt vời hơn một chiến thắng ấn tượng trước đối thủ lớn như Arsenal để kết thúc một năm 2018 thành công rực rỡ cho Liverpool.
Đại chiến Liverpool vs Arsenal: Đâu là chìa khóa chiến thắng cho hai đội?
Trận cầu thượng đỉnh trên sân Anfield hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tất niên thịnh soạn để khép lại một năm 2018 trưởng thành về mặt lối chơi của cả Lữ Đoàn Đỏ và...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X