Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Liverpool cần một kỳ chuyển nhượng bùng nổ

Thứ Bảy 25/02/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp kỳ vọng Liverpool sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè bùng nổ để có thể cạnh tranh với các đối thủ ở Premier League.

Liverpool được kỳ vọng sẽ đem về những bản hợp đồng bom tấn sau sự sa sút đáng kinh ngạc ở mùa giải 2022/23 này. Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Klopp lên tiếng về vấn đề này và thừa nhận Liverpool cần phải chi tiêu mạnh mẽ, dù rằng suất dự Champions League mùa sau còn chưa được đảm bảo.

Klopp
Klopp khẳng định Liverpool cần một kỳ chuyển nhượng bùng nổ

“Đây là một mùa hè mà chúng tôi cần phải nhảy vào thị trường, chắc chắn là như vậy. Tôi xin lỗi vì không thể đảm bảo việc dự Champions League vào thời điểm này, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu. Đó sẽ là một thử thách khó nhằn, và nó sẽ được quyết định muộn màng. Nhưng chúng tôi cần phải bắt đầu làm việc từ sớm, trước khi chúng tôi biết kết quả cuối cùng, về mặt vị trí chung cuộc và suất dự cúp châu Âu. Những điều này là rất rõ ràng”.

Trong tuần này, ông chủ John Henry của Liverpool thừa nhận rằng câu lạc bộ đang rất tự tin trong việc nhận được sự đầu tư từ bên ngoài.

“Tôi lạc quan khi John lạc quan, bởi vì đây là việc kinh doanh của ông ấy. Tôi không tham gia vào việc tìm kiếm nhà đầu tư. Chưa thôi! Sẽ rất hài hước đấy! Tôi từng làm vậy một lần ở Dortmund, nhưng ai quan tâm chứ? Công việc của tôi là đảm bảo thành tích về mặt chuyên môn, rồi những người khác có trách nhiệm trao cho chúng tôi nguồn lực hoặc bất cứ thứ ì.

Chúng tôi đã chơi 5 năm liên tiếp ở Champions League và lọt vào chung kết 3 lần. Đó là một điểm tích cực về mặt tiền bạc. Chúng tôi đã xây dưng một khán đài và một sân tập. Đội bóng đang ở một vị thế tốt. Nhưng xung quanh chúng tôi, các câu lạc bộ đang tăng tốc rất nhanh, và chúng tôi không được phép bỏ qua điều đó.

Quan trọng là chúng tôi phải tìm ra những cầu thủ đúng đắn. Ký hợp đồng nhiều không quan trọng, mà phải đúng người. Cảm ơn Chúa vì trong thế giới bóng đá có rất nhiều cầu thủ đúng đắn. Không phải tất cả họ đều vừa tầm chi trả và muốn đến đây, nhưng có rất nhiều cầu thủ tốt ngoài đó. Vậy thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X